Khởi công xây dựng nhà làm việc của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội tại Đà Nẵng

Thứ hai, 24/02/2014 12:05
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23-2, tại khu đất nằm ở góc đường Võ Nguyên Giáp và đường Morrison thuộc địa bàn P. Phước Mỹ, Q.Sơn Trà (TP Đà Nẵng), Văn phòng Quốc hộitổ chức lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng công trình Nhà làm việc không thường xuyên của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội tại Đà Nẵng. Công trình này được xây dựng trên diện tích đất 3.348,9m2, diện tích xây dựng 1.468m2 với quy mô là một tòa nhà cao 21 tầng và 2 tầng hầm với tổng diện tích sàn 23.879m2.

Các đại biểu tham dự lễ khởi công.

Công trình có tổng vốn đầu tư 458 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước Văn phòng Quốc hội làm chủ đầu tư, Tổng Công ty 789 (Bộ Quốc phòng) là nhà thầu xây lắp chính. Theo kế hoạch, công trình sẽ được hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng trong quý IV-2015. Ông Thân Đức Nam, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho biết, sau khi đưa vào sử dụng, đây là nơi làm việc không thường xuyên của đại biểu Quốc hội; đại biểu HĐND các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên.

Đồng thời cũng là nơi làm việc, tổ chức hội nghị, hội thảo... của các cơ quan Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng; phục vụ đón tiếp các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc và dự hội nghị, hội thảo của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội. Tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn yêu cầu chủ đầu tư phối hợp với đơn vị nhà thầu ngay sau lễ khởi công, tranh thủ thời tiết tốt, triển khai thi công ngay để đảm bảo tiến độ, thẩm mỹ, chất lượng công trình đã đề ra.

Ngay sau lễ khởi công, các đơn vị triển khai thi công ngay để bảo đảm tiến độ.


Theo Báo Công an TP Đà Nẵng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)