100 triệu USD xây trung tâm thương mại SC VivoCity

Thứ sáu, 16/03/2012 17:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trung tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc tại quận 7, TP HCM với tổng mức đầu tư 100 triệu USD do Saigon Co.op (Việt Nam) và Mapletree (Singapore) hợp tác đầu tư chính thức khởi công sáng 16/3/2012.

Lễ khởi công dự án

Trung tâm thương mại SC VivoCity có tổng diện tích 72.000 m2 là một phần của dự án khu phức hợp Saigon South Place diện tích 4,4 ha, bao gồm khối trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ cao cấp.

Dự án tọa lạc tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM, nơi có nhiều văn phòng các tập đoàn đa quốc gia và cộng đồng người nước ngoài sinh sống, làm việc.

Trung tâm thương mại SC VivoCity bao gồm 5 tầng lầu và 1 tầng hầm được thiết kế bởi HOK - một trong những tập đoàn hàng đầu của Mỹ và thế giới về thiết kế kiến trúc.

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 100 triệu USD do Công ty cổ phần phát triển khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) làm chủ đầu tư. Đây là liên danh giữa Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) - thành viên của Saigon Co.op và Công ty TNHH đầu tư Mapletree - thành viên của tập đoàn đầu tư tài chính Temasek, hai tập đoàn đầu tư bất động sản thương mại và bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Singapore hợp tác đầu tư.

Trong tương lai, SC VivoCity sẽ là nơi kết nối các thương hiệu thời trang nổi tiếng, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, giáo dục và ẩm thực, là điểm đến dành cho mọi gia đình và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại TP HCM.

Phối cảnh tổng thể dự án

Đặc biệt với mô hình công viên - skypark và sân chơi ngoài trời cho trẻ em tại tầng thượng dự án SC VivoCity sẽ nơi lý tưởng cho mọi gia đình đến thư giãn và tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành.

Ngoài ra, Saigon Co.op sẽ hợp tác với NTUC FairPrice Singapore đầu tư đại siêu thị - Co-op Xtra tại trung tâm thương mại SC VivoCity. Diện tích tầng hầm khoảng 8.000m2 sẽ được dành cho đại siêu thị và hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng nhờ vào việc cung cấp đa dạng hơn về ngành hàng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, SCID; Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phát triển khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) cho biết, lễ khởi công đánh dấu sự kiện quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co.op. Trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mua sắm và giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại TP HCM.

Dự kiến quý 1/2014, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.


Theo Landtoday

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)