Điều chỉnh cục bộ dự án Parkcity, Hà Nội

Thứ sáu, 22/11/2013 13:17
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Một số tiểu khu thuộc Dự án Park City Hà Nội sẽ được gộp lại thành khu phức hợp Park City Town Center rộng 20ha.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Park City Hà Nội (đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông) đã được phê duyệt quy hoạch 1/5000 cho khu phức hợp Park City Town Center và dự án đang hợp tác với JRDV- Công ty tư vấn quy hoạch đô thị nổi tiếng của Mỹ để triển khai quy hoạch chi tiết 1/500.

Với việc thay đổi quy hoạch này, chủ đầu tư sẽ phát triển khu phức hợp nhà ở - thương mại Park City Town Center rộng 20 hecta bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài. Khu phức hợp được định hướng để trở thành trung tâm mới, điểm đến mới ở phía Tây Hà Nội.

Sự thay đổi quy hoạch này sẽ làm dự án có nhiều không gian hơn về cây xanh, hồ nước và đường đi bộ, nâng cao giá trị cho Tiểu khu 1 đang triển khai. Tiểu khu 1 cũng sẽ được bổ sung thêm các tiện ích như bể bơi, nhà cộng đồng, phòng tập thể thao, vườn cảnh quan, sân tennis, … đang gấp rút được phê duyệt và triển khai để sớm phục vụ cho cư dân của tiểu khu.

Sau khi dự án đối tác Việt Nam chuyển nhượng phần vốn còn lại cho phía Perdana Park City, Dự án này đang có tiến độ thi công giai đoạn 1 khá tốt, sau 10 tháng tái khởi động lại đến nay 90% trong tổng số căn nhà đã hoàn thiện xong sàn tầng 3 và trên 50% căn nhà đã hoàn thiện kết cấu mái. Dự kiến những ngôi nhà của Tiểu khu 1 sẽ tới tay khách hàng vào Quý 2/2014.

Chủ đầu tư cho biết, trong lúc thị trường khó khăn, cũng giống như các chủ dự án khác, công ty sẽ giãn tiến độ thanh toán cho khách hàng trong thời điểm khó khăn, 45% giá trị hợp đồng sẽ được giãn cho đến gần thời hạn bàn giao nhà, chương trình hợp tác với ngân hàng để đưa ra chính sách hỗ trợ lãi suất.


Theo VnMedia

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)