Quận Cầu Giấy: Chuẩn bị ra mắt tòa tháp cao nhất khu vực

Thứ ba, 09/10/2012 15:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đó là tòa tháp văn phòng 43 tầng và một tòa tháp căn hộ cao 54 tầng nằm trong dự án Discovery Complex hiện là tòa nhà cao nhất khu vực Cầu Giấy. Discovery Complex cung cấp hơn 45.000m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp.

Discovery Complex do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy làm chủ đầu tư tại số 302 Cầu Giấy, Hà Nội.

Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 10.000m2, Discovery Complex là dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ và văn phòng cao cấp được đặt trên khối đế là trung tâm thương mại (cung cấp hơn 38.000m2 sàn) và hệ thống các tiện ích hiện đại như siêu thị, bể bơi, phòng tập thể dục đa năng, không gian xanh, khu vui chơi trẻ em và tầng hầm đỗ xe.

Đáng chú ý hơn cả, tuyến đường sắt trên cao dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ kết nối trực tiếp với khu trung tâm thương mại của Discovery Complex. Đây là mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công ở nhiều nước trên thế giới.

Dự án được triển khai với sự hợp tác của nhiều đơn vị tư vấn và thi công hàng đầu trong và ngoài nước như CCU (đơn vị tư vấn thiết kế), Delta (nhà thầu thi công), Meinhardt (đơn vị tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công xây dựng công trình của Úc) và Savills Việt Nam (đại diện tư vấn và phân phối độc quyền).

Ông Guy Major, Giám đốc Toàn quốc Bộ phận Kinh doanh Nhà ở, Savills Việt Nam, chia sẻ: “Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy, trực thuộc Kinh Đô TCI, là một tập đoàn nổi tiếng với rất nhiều dự án bất động sản chất lượng cao như Kinh Đô Building 93 Lò Đúc, dự án Kinh Đô Tower số 8B Lê Trực, dự án Capital Residences 102 Trường Chinh … Discovery Complex là một điểm nhấn trong quá trình phát triển của tập đoàn Kinh Đô... Dưới góc độ nhà tư vấn phát triển bất động sản, Savills Việt Nam tin tưởng rằng những tiện ích đẳng cấp riêng có và mô hình phát triển hợp lý sẽ khiến Discovery Complex trở thành nơi khám phá đỉnh cao cuộc sống”.

Khu căn hộ để bán Discovery Complex sẽ chính thức được giới thiệu và chào bán trên thị trường Hà Nội vào cuối quý IV năm 2012.


Theo HNMO

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)