Đà Nẵng: Đưa vào sử dụng Khu phức hợp căn hộ cao cấp Azura

Thứ ba, 05/06/2012 16:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Là một khu phức hợp căn hộ cao cấp thứ 2 tại Đà Nẵng được xây dựng bên bờ Sông Hàn, Khu phức hợp căn hộ cao cấp Azura được xem là một khu phức hợp nằm tại một vị trí đẹp nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Có thể nói đây là một nơi ở lý tưởng cho giới doanh nhân, chuyên gia và Việt kiều.

Tiến độ thi công xây dựng vượt trội

Trong năm qua tình hình kinh tế trong nước cũng như thế giới ở trong tình trạng khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đối với đầu tư xây dựng của các dự án về nhà ở, khu cao ốc… Nhưng với tòa nhà Azura do Tập đoàn Vinacapital làm chủ đầu tư đến nay chuẩn bị về đến đích cuối cùng bàn giao cho ng ười mua.

Được triển khai xây dựng từ 12/2009, Khu phức hợp căn hộ cao cấp Azura được xem là một trong những khu cao ốc cao nhất, nhì tại Đà Nẵng hiện nay. Tổng vốn đầu tư xây dựng hơn 38 triệu USD, tòa nhà được xây dựng cao 34 tầng, với 225 căn hộ, trong đó tầng trệt dùng làm phòng tập thể dục, hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng. Tầng 1 có 3 căn hộ thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ và từ tầng 2 trở lên có 210 phòng, mỗi phòng được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ tiện lợi cho 1 người sử dụng đến gia đình từ 4 - 6 người. Căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 192m2, có giá từ 1.8 tỷ đồng đến gần 4 tỷ đồng trên căn hộ tùy theo diện tích và gói trang trí nội thất bên trong căn hộ.

Sau gần 30 tháng thi công xây dựng đến nay dự án đã chuẩn bị hoàn thành bàn giao cho người sử dụng. Theo đại diện chủ đầu tư dự án cho biết ngày 12/5 vừa qua đã tiến hành bàn giao một số căn hộ cho người sử dụng. Toàn bộ những căn hộ còn lại dự kiến cuối tháng 6/2012 sẽ bàn giao.

Tại công trình, các đơn vị thi công các hạng mục đang khẩn trương triển khai công tác hoàn thiện. Một số chi tiết nhỏ nhất cũng được chủ đầu tư cũng như đơn vị thi công thực hiện nhằm mang đến sự hoàn mỹ cho công trình cũng như đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Khách hàng là thượng đế

Với căn hộ cao cấp tại Azura hiện nay được bán và cho thuê với nhiều đối tượng là người Việt Namvà người nước ngoài. Với thời gian thuê đến 50 năm dành cho người nước ngoài thì có thể xem đây là nơi sống lý tưởng cho những người đến làm việc lâu dài tại Đà Nẵng. Bởi vì hầu hết tất cả các tòa căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng đang dừng ở mức cho thuê nguyên căn, từ 1 - 5 năm.

Mặc khác khu căn hộ tại khu cao ốc này do VinaLiving, thương hiệu của Tập đoàn Vinacapital điều hành tổng thế. Đây cũng là những căn hộ cao cấp đầu tiên ở Đà Nẵng được đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nước ngoài tham gia quản lý nhằm mang đến một chất lượng phục vụ toàn diện làm hài lòng cho người sử dụng. Hiện nay tại một số căn hộ cao cấp khác ở Đà Nẵng chỉ cung cấp dịch vụ cho các cư dân sinh sống tại đây ở mức tối thiểu là quét dọn vệ sinh căn hộ. Với dịch vụ này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thuê là chuyên gia người nước ngoài và giới doanh nhân. Chính vì thế VinaLiving đã xây dựng một chiến lược kinh doanh với họ khách hàng là thượng đế được thể hiện qua chất lượng các dịch vụ phục vụ tại đây. Đối với cư dân sống không thường xuyên thì căn hộ của họ luôn được đội ngũ phục vụ dọn dẹp, bảo quản sạch sẽ có thể đến sử dụng bất cứ lúc nào.

Mặc khác, để phục vụ cho cư dân của mình sống ở một nơi lý tưởng, Tập đoàn Vinacapital xây dựng khu mua sắm vui chơi giải trí quy mô nhất tại Đà Nẵng nằm bên cạnh tòa nhà Azura. Có quy mô rộng 50 nghìn m2, do Tập đoàn Parkson và LOTTE Cinema quản lý chính. Dự kiến khởi công xây dựng vào cuối năm nay. Và khi khu mua sắm vui chơi giải trí hoàn thành thì nơi đây trở thành một nơi sống lý tưởng bật nhất tại Đà Nẵng.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)