Khởi công xây dựng giai đoạn II Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Thứ ba, 04/12/2012 07:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 1-12, Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tổ chức lễ khởi công xây dựng giai đoạn II công trình Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới.Đến dự lễ khởi công có các đồng chí: Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Tư, UV Ban TVTU, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vy Văn Vũ, UV Ban TVTU, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, cùng đại diện các sở, ban ngành của tỉnh. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh và Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) Lương Ngọc Khuê cũng đã đến dự.

Công ty CP Bệnh viện đa khoa Đồng Nai ký kết hợp đồng tín dụng với BIDV

Giai đoạn II công trình Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới có quy mô 700 giường với tổng mức đầu tư 1.260 tỷ đồng, được đầu tư theo phương thức xã hội hóa. Công trình là một tòa nhà 18 tầng lầu và 1 tầng hầm với tổng diện tích gần 13 ngàn m2, diện tích sàn khoảng 70 ngàn m2, được xây dựng với tiêu chuẩn bệnh viện cao cấp. Sau khi hoàn thành, công trình này sẽ kết hợp công trình Bệnh viện đa khoa Đồng Nai giai đoạn 1, trở thành một tổ hợp bệnh viện có quy mô hơn 1.400 giường với chất lượng dịch vụ tương đương các bệnh viện lớn trong khu vực Đông Nam Á, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, cũng như các dịch vụ y tế cao cấp của người dân, các chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại Đồng Nai và các vùng phụ cận.

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức khởi công xây dựng giai đoạn 2 công trình Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới

Giai đoạn II công trình Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới được thi công trong vòng 30 tháng, dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động trong quý II-2015. Tại lễ khởi công, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Sài Gòn đã ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án với tổng giá trị gần 1 ngàn tỷ đồng trong thời gian 10 năm.

Theo : Báo Đồng Nai

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)