Hà Nội: Thêm dự án bất động sản được mở bán

Thứ năm, 27/02/2014 14:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thị trường bất động sản (BĐS) từ sau Tết âm lịch đến nay đang ấm dần. Tại các dự án như Golden Silk, Thăng Long Number One, Discovery Complex, Golden West được ghi nhận có khoảng 30 giao dịch thành công.

Mulberry Lane cung cấp 1478 căn hộ chung cư.

Bên cạnh đó, cũng có một số dự án đang rục rịch mở bán. Ví như, dự án Mulberry Lane (khu đô thị Mỗ Lao) được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH CapitaLand, kết hợp với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành sẽ mở bán vào đầu tháng 3. Đại diện phân phối bán hàng Tổng công ty Đất Xanh Miền Bắc.

Mulberry Lane là một công trình lớn bao gồm 5 tòa nhà, cao từ 27 đến 35 tầng, 5 tầng nổi để xe, cung cấp 1478 căn hộ cho khách hàng Thủ đô được thiết kế theo phong cách Singapore. Thêm vào đó, dự án còn có các hạng mục như khu vực bán lẻ, bể bơi, phòng tập gym, sân bóng rổ, cầu lông, sân tập golf mini, sân chơi cho trẻ em cả trong nhà và ngoài trời...

Ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đất Đất Xanh Miền Bắc (đơn vị phân phối các dự án BĐS) nhận định: “Bước sang năm 2014, thị trường đầu năm đã có những dấu hiệu ấm hơn, tuy vậy khách mua nhà nên chọn các dự án có tiến độ tốt, pháp lý đầy đủ, năng lực chủ đầu tư uy tín”.


Theo Hà Nội mới online

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)