Triển vọng thị trường xây dựng nước ngoài năm 2014 của Nhật Bản

Thứ năm, 27/02/2014 14:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hiệp hội Xây dựng ở nước ngoài của Nhật Bản đã công bố kết quả nghiên cứu điều tra thu thập từ các Công ty thành viên về triển vọng của thị trường xây dựng ở nước ngoài vào năm 2014. Cùng với dấu hiệu phục hồi dần dần của nền kinh tế Mỹ, ở đây cũng cho thấy có dấu hiệu cải thiện nền kinh tế châu Âu và nhu cầu cơ sở hạ tầng ngày càng tăng ở châu Á. Có một số lượng lớn các Công ty đang tìm kiếm để mở rộng kinh doanh ở nước ngoài tại các thị trường châu Á, trong đó các nước được quan tâm nhiều nhất là Myanmar, Indonesia và Việt Nam.

Qua số liệu điều tra, các dự án xây dựng ở cả hai lĩnh vực tư nhân và Nhà nước trong các nền kinh tế mới nổi ở châu Á dự đoán có sự gia tăng ổn định về nhu cầu trong 3-5 năm tới và vấn đề mở rộng các cơ sở sản xuất ở nước ngoài của các Công ty Nhật Bản sẽ ngày càng gia tăng.

Các nền kinh tế châu Á và Trung Đông được coi là hội tụ đầy đủ các cơ hội do nhu cầu cơ sở hạ tầng gia tăng mạnh, trong khi châu Phi đang chờ đợi các dự án hỗ trợ phát triển chính thức. Vì thế, việc gia tăng số lượng các giám đốc điều hành các Công ty ở khu vực Đông Nam Á là điều hiển nhiên, đặc biệt Myanmar là thị trường triển vọng nhất dựa trên sự phát triển kinh tế đầy tương lai hy vọng của đất nước này (20/02/2014).


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)