SUDICO liên kết 5 sàn mở bán dự án Nam An Khánh

Thứ ba, 10/09/2013 15:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 9/9, tại Sàn giao dịch bất động sản SUDICO đã diễn ra lễ ký hợp đồng phân phối sản phẩm nhà mặt phố, biệt thự liền kề thuộc dự án Khu đô thị Nam An Khánh.

Theo đó, các Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam (EZ Property), Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc, Sàn giao dịch BĐS Maxland và Sàn Bất động sản Thăng Long sẽ cùng với Sàn giao dịch bất động sản SUDICO (SUREE) hợp tác trong việc triển khai công tác marketing và bán hàng đối với các sản phẩm nhà ở tại khu đô thị Nam An Khánh mà SUREE được ủy quyền giao dịch từ công ty mẹ là Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và KCN Sông Đà (SUDICO).

Dự án khu đô thị Nam An Khánh có quy mô 288ha, nằm cách trung tâm hội nghị Quốc gia 5km trên trục đại lộ Thăng Long. Các sản phẩm chính của dự án bao gồm các khu nhà phố liền kề, biệt thự được thiết kế theo phong cách Santa Barbara (Tây Ban Nha) và phong cách Italy, với từng phân khu riêng biệt. Hiện tại giai đoạn I của dự án đã hoàn thiện hạ tầng và hạng mục xây thô. Với mức giá dao động 17,8 – 21,5 triệu đồng/m2, hơn 40% số lượng sản phẩm đã được SUREE giao dịch thành công trong đợt mở bán lần thứ 1 và lần thứ 2 vừa qua.


Theo Kinh tế đô thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)