Khu nhà ở chất lượng cao tại Trung Hòa - Nhân Chính

Thứ năm, 28/04/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày28/4, dự án đã được khởi công, tại ô đất C3 Trung Hòa - Nhân Chính(đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân), với mức đầu tư trên 441 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án

- Chủ đầu tư: Liên danh chủ đầu tư TCty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico), Cty CP Đầu tư Thương mại Hà Nội Xanh và Cty TNHH Đầu tư Xây dựng Hoàng Cường.

- Thiết kế: Công trình cao 17 tầng, diện tích đất 2.408m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 25.873m2 với khối đế cao 3 tầng. Dự án cung cấp120 căn hộ được thiết kế với hình thức kiến trúc đơn giản mang phong cách hiện đại, tiếp xúc với nguồn sáng, thông gió tự nhiên.


Tầng 1 được bố trí làm dịch vụ thương mại, tầng 3 là khu văn phòng. Một phần diện tích tầng 1, tầng lửng và tầng 2 được bố trí làm khu để xe. Với cách bố trí linh hoạt, khu nhà cũng sẽ góp phần giải quyết nhu cầu để xe của dân cư trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính.


Tầng 4 đến tầng 16 của khu nhà dành cho các căn hộ chất lượng cao có diện tích từ 103m2 đến 153m2. Tầng 17 được dành cho các căn hộ thông tầng diện tích từ 216m2 đến 308m2.


- Ưu điểm: Khu nhà ở - dịch vụ - thương mại C3 Trung Hòa - Nhân Chính có vị trí đắc địa, gắn liền với các tuyến đường huyết mạch là đường Lê Văn Lương, đường Phạm Hùng và các tuyến đường nối với các trung tâm mới của Hà Nội mở rộng. Dự án nằm trong bán kính phục vụ của hệ thống công trình hạ tầng xã hội thiết yếu như trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, đảm bảo cho người dân mua nhà tại dự án sẽ được hưởng sự thuận tiện trong đi lại và sinh hoạt hàng ngày.


Để đảm bảo môi trường trong sạch và không gian thoáng mát cho dân cư tại đây, khu nhà còn bố trí 473m2 cho sân vườn, cây xanh và đường nội bộ.



Theo KTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)