Xây dựng CONINCO có thương hiệu quốc tế

Thứ năm, 17/04/2014 06:59
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải mong muốn CONINCO xây dựng chiến lược phát triển trong từng giai đoạn, áp dụng mạnh mẽ khoa học, công nghệ… nhằm đạt mục tiêu trở thành công ty tư vấn có thương hiệu trên trường quốc tế.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải mong muốn CONINCO xây dựng mục tiêu phấn đấu trở thành công ty tư vấn có thương hiệu trên trường quốc tế. Ảnh VGP

Ngày 16/4, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã tới dự Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập, trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng (CONINCO).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá cao những kết quả, thành tựu của các thế hệ cán bộ, công nhân viên CONINCO trong suốt 35 năm thực hiện nhiệm vụ cung cấp các loại hình tư vấn, kiểm định các công trình, qua đó khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ ngành Xây dựng.

Thời gian tới, Phó Thủ tướng mong muốn Công ty phát huy truyền thống, tiếp tục xây dựng vị thế của đơn vị bằng việc tập trung tối đa năng lực trong lĩnh vực tư vấn, thẩm định, đồng thời xây dựng chiến lược phát triển trong từng giai đoạn, đào tạo nguồn nhân lực, áp dụng mạnh mẽ khoa học, công nghệ, xây dựng các tiêu chí cạnh tranh nhằm đạt mục tiêu trở thành công ty tư vấn có thương hiệu trên trường quốc tế.

CONINCO, tiền thân là Viện Nghiên cứu về cơ giới hóa và công nghệ xây dựng thuộc Ủy ban Xây dựng cơ bản Nhà nước, được thành lập năm 1979. Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay, CONINCO là doanh nghiệp tư vấn đầu tư và xây dựng, hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề, có cơ cấu mới và hệ thống quản lý chất lượng được công nhận phù hợp Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm giá trị gia tăng chất lượng cao cho các chủ đầu tư và khách hàng trong nước và nước ngoài.

CONINCO đã và đang tham gia tư vấn cho nhiều dự án lớn như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, SVĐ quốc gia Mỹ Đình; Trụ sở Bộ Công an; Nhà Quốc hội; tòa nhà KeangNam; các sân bay quốc tế Cần Thơ, Phú Quốc, Nội Bài; cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy; đường trên cao vành đai III; Thủy điện Sông Đà, Sơn La; các nhà máy xi măng Bỉm Sơn, Cẩm Phả, Hà Tiên…

CONINCO còn tiến tới nhận thiết kế công nghệ, gia công, chế tạo thiết bị và quản lý dự án cho một số hãng nước ngoài và hợp tác liên doanh với các công ty của Mỹ, Đức, Italy, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc để trở thành một trong những mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu lĩnh vực xây dựng.

Theo : chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)