Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (Coninco) kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, đón nhận Huân chương Độc lập hạng III

Thứ tư, 16/04/2014 15:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 16/4/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Coninco đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (16/4/1979-16/4/2014) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng III. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến dự và phát biểu tại buổi Lễ.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng và các Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Cao Lại Quang, Phan Thị Mỹ Linh; Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông; Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến; đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các địa phương, các Hội nghề nghiệp, các cán bộ lão thành ngành Xây dựng, lãnh đạo Công ty cổ phần Coninco qua các thời kỳ…

Lễ Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Coninco vinh dự được nhận các lẵng hoa chúc mừng của nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thành phố Hà Nội.

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Công ty Cổ phần Coninco, TS. Hà Minh – Phó Tổng Giám đốc đã đọc diễn văn ôn lại những chặng đường phát triển của Công ty Cổ phần Coninco trong 35 năm qua. Tiền thân từ Viện nghiên cứu về cơ giới hoa và công nghệ xây dựng được thành lập năm 1979, sau chuyển đổi mô hình thành doạnh nghiệp nhà nước (1994-2007), công ty cổ phần (2007 đến nay), Công ty cổ phần Coninco đã có sự phát triển và trưởng thành vượt bậc, vươn lên thành lá cờ đầu trong lĩnh vực tư vấn giám sát, quản lý dự án: đã thực hiện nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi… trên khắp mọi miền của đất nước và cả ở nước bạn Lào, trong đó có những dự án quan trọng như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Nhà Quốc hội, trụ sở Bộ Công An, Bộ Ngoại Giao, Văn phòng Quốc hội Lào…. Bên cạnh đó, Coninco còn là một địa chỉ kiểm định chất lượng tin cậy, đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín, và là đơn vị tiên phong về nhượng quyền thương mại cũng như có quan hệ hợp tác với nhiều đối tác quốc tế lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sỹ…
 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải gắn Huân chương Độc lập hạng III lên lá cờ truyền thống của Công ty Coninco
 

Trong 35 năm xây dựng và trưởng thành Công ty cổ phần Coninco luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước. Những thành tích của Công ty Coninco đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Xây dựng, các Bộ, ban ngành Trung ương và các địa phương ghi nhận và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động các hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen và Cờ Thi đua của Chính phủ, của Bộ Xây dựng, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và các Bộ, Ban ngành…Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần Coninco một lần nữa vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng III, nhiều tập thể, cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
 

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các
Tập thể và cá nhân của Công ty Coninco có thành tích xuất sắc

 

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, đến dự và trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho Công ty cổ phần Coninco, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã biểu dương và ghi nhận Coninco đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và đang thực hiện ý chí tiên phong của mình trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ. Thương hiệu Coninco đang từng bước được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước và khu vực. Để đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tái cơ cấu nền kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng đã chỉ đạo Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Coninco cần làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục phát triển năng lực trong lĩnh vực tư vấn, kiểm định xây dựng, xây dựng chiến lược phát triển của công ty trong từng giai đoạn; Quan tâm công tác đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường hợp tác quốc tế; Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình thực hiện các công việc tư vấn.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng bày tỏ tin tưởng với 35 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phẩn Coninco nhất định sẽ đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra, xây dựng Coninco trở thành một đơn vị tư vấn có uy tín trên thị trường trong nước, khu vực và quốc tế./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)