Công ty Nhà Vui tổ chức hội thảo tư vấn “Các giải pháp tiết kiệm cho việc xây nhà năm 2011”

Thứ sáu, 29/04/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23.4 vừa qua, Hội thảo tư vấn “Các giải pháp tiết kiệm cho việcxây nhà năm 2011” do Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui và các đốitác vật liệu xây dựng (Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam, Công ty CPGạch Ngói Đồng Nai và Công ty TNHH Sơn Nippon) tổ chức đã diễn ra tạikhách sạn Continental.

Hội thảo góp phần tìm giải pháp khắc phục vấn đề trên và tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư tiếp cận được những thông tin hữu ích và các hỗ trợ thiết thực cho việc xây nhà trong thời buổi kinh tế có những diến biến phức tạp, giá vật liệu xây dựng tăng cao.

Đến với hội thảo, chủ đầu tư được nghe các nhận định đánh giá thị trường, các giải pháp tiết kiệm thiết thực và hiệu quả cũng như được giới thiệu các dòng sản phẩm tiết kiệm cho việc xây nhà từ các chuyên gia trong ngành.


Đặc biệt, chủ đầu tư được hưởng các chương trình khuyến mãi trọn gói từ giá thành thiết kế, thi công đến các loại vật liệu xây dựng khi ký hợp đồng thiết kế và thi công với Nhà Vui trong thời gian từ 23.4 - 31.5.


Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá gần 100 triệu đồng dành cho các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, giường tủ tại 2 showroom nội thất Luxury Home của Nhà Vui (36 Trường Sơn, P2, Q Tân Bình và Khu Thương mại Crescent Mall - Khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q7) cũng như được tặng các coupon khuyến mãi khác của các đối tác vật liệu xây dựng.


Theo Diaoconline.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)