Khởi công dự án nhà ở cho người thu nhập thấp lớn nhất ở Hà Nội

Chủ nhật, 22/08/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 21/8, Tổng công ty Vinaconex đã tiến hành khởi côngdự án nhà ở cho người thu nhập thấp ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, HàNội. Đó là dự án có quy mô và số căn hộ lớn nhất đến nay dành cho ngườicó thu nhập thấp ở Hà Nội và cả nước.
Đến dự buổi lễ khởi công có ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Phí Thái Bình – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội.

Dự án do hai thành viên của Tổng công ty Vinaconex là Công ty CP bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai và Công ty CP xây dựng Vinaconex 21 trực tiếp làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên lô đất CT01 và CT02 với tổng diện tích là 25.064m2 tại Khu đấu giá, tái định cư và nhà ở xã hội Kiến Hưng, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông.

Khu nhà ở này có thiết kế hiện đại, đồng bộ. Các tòa nhà đều có tầng hầm và các diện tích dịch vụ, thương mại tạo tiện ích cùng các dịch vụ đi kèm để phục vụ cho đời sống của cư dân. Dự án có tổng mức đầu tư 950 tỷ đồng, thời gian thực hiện dự kiến là 18 tháng (từ quý III/2010 đến quý 2/2012). Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho xã hội 1.512 căn hộ có diện tích trung bình từ 65-70m2/căn, với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 147.000m2, giá bán dự kiến 8 triệu đồng/m2. Dự án được đầu tư bằng nguồn vốn của doanh nghiệp, vốn vay thương mại và vốn huy động hợp pháp khác
 
Theo Hà Nội Mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)