Ủy quyền kiểm tra công tác nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng

Thứ tư, 02/01/2019 14:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn 49/BXD-GĐ gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc uỷ quyền kiểm tra công tác nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng.

Nội dung uỷ quyền: Kiểm tra công tác nghiệm thu của chủ đầu tư và ra văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư đối với công trình Trung tâm xử lý chất thải rắn, trồng cây ăn quả, rau sạch chất lượng cao và công viên cây xanh tại xã Vũ Oai và xã Hoà Bình, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh để đưa vào sử dụng. Báo cáo kết quả kiểm tra và gửi văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư cùng các hồ sơ đính kèm theo đúng quy định của pháp luật sau khi hoàn thành về Bộ Xây dựng để theo dõi, quản lý.

Thời gian uỷ quyền: Từ thời điểm công văn này được phát hành đến khi Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư.

Trách nhiệm của Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh: Thực hiện theo đúng quy định của Luật Xây dựng số 50/2014/QH13, Nghị định số 46/2015/NĐ-CP và Thông tư số 26/2016/TT-BXD ngày 26/10/2016 của Bộ Xây dựng quy định chi tiết một số nội dung về QLCL và bảo trì công trình xây dựng; Thông tư số 03/2016/TT-BXD ngày 10/3/2016 của Bộ Xây dựng quy định về phân cấp công trình xây dựng và hướng dẫn áp dụng trong quản lý hoạt động đầu tư xây dựng. Chịu trách nhiệm về kết quả kiểm tra, tính chính xác, sự trung thực và đầy đủ của văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu công trình để đưa vào sử dụng.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 49/BXD-GĐ.

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_49-BXD-GD_24122018.signed.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)