Áp dụng hệ số không ổn định sản xuất trong đơn giá nhân công xây dựng công trình đối với Công ty Posco E&C

Thứ năm, 03/09/2015 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 03/9, Bộ Xây dựng đã có công văn 1985/BXD-KTXD gửi Công ty Posco E&C về việc áp dụng hệ số không ổn định sản xuất trong đơn giá nhân công xây dựng công trình.

Do đặc thù của ngành xây dựng, người lao động thường phải di chuyển theo các công trình xây dựng, vì vậy chi phí nhân công trong dự toán xây dựng công trình thường bao gồm phụ cấp không ổn định sản xuất (là khoản phụ cấp mang tính ngành nghề để đảm bảo cho công nhân làm việc ở các công trường ổn định cuộc sống). Đối với gói thầu A8 Dự án Xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Bộ Xây dựng đã có văn bản số 3049/BXD-KTXD ngày 24/11/2014 về việc tính phụ cấp không ổn định sản xuất trong đơn giá nhân công của dự toán xây dựng công trình. Để thống nhất quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình, đối với gói thầu A1 và A2 của Dự án, chủ đầu tư xem xét tính phụ cấp không ổn định sản xuất trong đơn giá nhân công của dự toán xây dựng công trình như hướng dẫn tại văn bản số 3049/BXD-KTXD.

Việc thanh toán, quyết toán hợp đồng thực hiện theo nội dung trong hợp đồng đã được các bên ký kết và quy định của Nhà nước có liên quan.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1985/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 1985 BXD-KTXD_03092015.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)