Kinh phí xây dựng nội dung và hình thức trưng bày của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia

Thứ tư, 18/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 401/BXD-KHTC gửi Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia về kinh phí xây dựng nội dung và hình thức trưng bày.

Xây dựng nội dung và hình thức trưng bày Bảo tàng Lịch sử Quốc gia là một hạng mục trong dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia. Theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, phần việc này do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chịu trách nhiệm thực hiện. Tại văn bản số 08/BXD-KHTC ngày 06/01/2009 Bộ Xây dựng cũng đã khẳng định việc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch là đơn vị tổ chức thực hiện lập dự toán, thẩm tra, thẩm định và phê duyệt dự toán của phần nội dung trưng bày. Do vậy, theo tinh thần trên Ban Xây dựng nội dung và hình thức trưng bày Bảo tàng Lịch sử Quốc gia có trách nhiệm lập dự toán toàn bộ chi phí cho công tác xây dựng nội dung và trưng bày Bảo tàng lịch sử Quốc gia, trong đó có bao gồm cả chi phí quản lý dự án (phần tính trên chi phí cho công tác xây dựng nội dung và trưng bày) trình Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phê duyệt. Căn cứ trên mức trích về chi phí quản lý được duyệt, Ban Xây dựng nội dung và hình thức trưng bày lập dự toán chi phí hoạt động hàng năm theo chế độ hiện hành, trình Bộ Văn hoá thể thao và Du lịch phê duyệt và gửi về Bộ Xây dựng làm căn cứ để Bộ Xây dựng ứng vốn.

 

Bộ Xây dựng thống nhất về nguyên tắc giao vốn cho Ban Xây dựng nội dung và hình thức trưng bày trực tiếp quản lý và sử dụng thông qua Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia trên cơ sở dự toán được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phê duyệt. Ban Xây dựng nội dung và hình thức trưng bày có trách nhiệm quản lý và sử dụng số vốn được giao theo đúng quy định hiện hành.

 

 

 
Trung tâm Thông tin
 
Nguồn: Công văn 401/BXD-KHTC
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)