Hướng dẫn Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh điều kiện năng lực hoạt động xây dựng

Thứ hai, 16/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 13/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 49/BXD-HĐXD hướng dẫn Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh điều kiện năng lực hoạt động xây dựng.

Đây là dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn ODA, do vậy, việc đầu tư xây dựng thực hiện theo quy định của pháp luật về xây dựng và điều ước quốc tế về ODA mà Việt Nam là thành viên hoặc tham gia ký kết. Trường hợp điều ước quốc tế có quy định khác thì thực hiện theo quy định của điều ước quốc tế đó. Căn cứ quy định này, thì:

- Nếu điều ước quốc tế mà Việt Nam ký kết quy định không phải xem xét về điều kiện năng lực của nhà thầu tư vấn, trách nhiệm đó thuộc về phía bên cho vay thì không cần phải xem xét yếu tố này, mà chỉ cần thẩm định các nội dung của TKCS theo quy định.

- Trường hợp như trình bày của Quý Sở, nếu Bộ Kế hoạch & Đầu tư là cơ quan đã ký hợp đồng với liên danh tư vấn thì Bộ Kế hoạch & Đầu tư sẽ chịu trách nhiệm xem xét điều kiện năng lực của nhà thầu tư vấn, và hợp đồng đó phải gửi kèm theo hồ sơ trình thẩm định TKCS. Sở Xây dựng không nhất thiết phải xem xét điều kiện năng lực của nhà thầu tư vấn mà chỉ cần thẩm định các nội dung về TKCS theo quy định hiện hành.

 

 
Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 49/BXD-HĐXD

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 49_1237169754977.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)