Cung cấp các số liệu phục vụ lập Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030

Thứ năm, 12/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 11/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 346/BXD-KTQH gửi Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc cung cấp các số liệu phục vụ lập Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030.

Thực hiện nhiệm vụ của Chính phủ giao, Bộ Xây dựng hiện đang chủ trì, tổ chức lập Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050 trong đó có nội dung đánh giá, phân tích hiện trạng tổng thể các đồ án quy hoạch, dự án đầu tư trên địa bàn thành phố.

Kết quả rà soát các đồ án quy hoạch, dự án đầu tư của UBND TP. Hà Nội thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 240/TB-VPCP ngày 05/9/2008 của Văn phòng Chính phủ sẽ là cơ sở số liệu đánh giá hiện trạng quan trọng để Liên danh tư vấn nước ngoài (PPJ) lập đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050 đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp quy hoạch, tổ chức không gian Thủ đô Hà Nội.

Vì vậy, để đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 đạt chất lượng và có tính khả thi cao, Bộ Xây dựng đề nghị UBND TP. Hà Nội khẩn trương rà soát đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của thành phố phối hợp chặt chẽ với Liên danh tư vấn nước ngoài (PPJ) trong việc cung cấp số liệu, kết quả rà soát đồ án quy hoạch và dự án đầu tư, tham gia nghiên cứu và đề xuất ý tưởng quy hoạch của đồ án.

 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 346/BXD-KTQH
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)