Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

Thứ năm, 08/08/2024 16:59
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 8/8/2024, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập (8/8/2016 - 8/8/2024) và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Tham dự lễ gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan Trung ương và địa phương, lãnh đạo các cơ quan báo chí, doanh nghiệp.


Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Phát biểu tại lễ gặp mặt, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam Phạm Nguyễn Toan cho biết, cách đây 8 năm, ngày 8/8/2016, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam chính thức ra mắt bạn đọc cả nước dưới tên miền www.reatimes.vn. Với vai trò là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Reatimes được định hướng trở thành một cơ quan báo chí chuyên biệt về thông tin bất động sản; một trong những tờ tạp chí uy tín, có sức lan tỏa lớn, chuyên nghiệp, khoa học, tin cậy với hàm lượng thông tin, tri thức cao và luôn được công chúng đón đọc.

Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, đến nay, Reatimes đã đạt được những thành tựu nhất định, không chỉ lớn mạnh hơn về tổ chức, mà còn ngày càng chuyên nghiệp hơn trong hoạt động chuyên môn, trở thành một "nhịp cầu" cung cấp thông tin chính thống, chuyên sâu, khoa học về thị trường bất động sản tới độc giả.


Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho các cá nhân tiêu biểu của Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Theo Tổng Biên tập Phạm Nguyễn Toan, trong suốt 8 năm qua, Reatimes đã đoàn kết, nỗ lực hết mình với khẩu hiệu "Chuyên biệt - Chuyên nghiệp - Chuyên tâm". Đến nay, song hành với nhiều thăng, trầm của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và nền kinh tế, Reatimes vẫn luôn mang trong mình những giá trị và sứ mệnh đã được khẳng định: Đồng hành chuyên nghiệp; phản biện đa chiều, tích cực; lan tỏa giá trị nhân văn.

Bên cạnh đó, Reatimes cũng ghi dấu ấn đậm nét thông qua các ấn phẩm đặc san; loạt hội thảo, tọa đàm và giao lưu trực tuyến cùng nhiều báo cáo khoa học, đề tài nghiên cứu được bạn đọc, thị trường đón nhận, giới chuyên gia đánh giá cao.

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Reatimes vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng vì đã có thành tích trong công tác truyền thông về lĩnh vực bất động sản giai đoạn 2021-2023, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Xây dựng; nhận Bằng khen của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc về công tác nghiệp vụ và hoạt động Hội; Bằng khen của Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vì có đóng góp tích cực cho hoạt động và sự phát triển của Hiệp hội (giai đoạn 2019 - 2024).


Tổng Biên tập Phạm Nguyễn Toan phát biểu tại buổi lễ

Bước sang tuổi thứ 9, Reatimes sẽ tập trung tái cấu trúc và xây dựng mô hình phát triển mới dựa trên các trụ cột: Xây dựng mô hình báo chí dữ liệu, báo chí chuyên gia, báo chí giải pháp; Chuyển đổi số trong quản trị hệ thống theo hướng toàn diện, chuyên sâu và khoa học; Cung cấp dịch vụ tư vấn, truyền thông số cho doanh nghiệp, hướng tới kinh doanh số.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Khôi - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu của Reatimes đã đạt được trong 8 năm qua khi nhấn mạnh rằng, các kết quả đạt được trong 8 năm của Tạp chí rất đáng tự hào với hơn 40 sự kiện hội nghị, hội thảo, toạ đàm, giao lưu trực tuyến cùng các ấn phẩm đặc san, hàng ngàn tin bài điện tử… Đặc biệt, trong việc góp ý, phản hồi các bộ luật liên quan đến thị trường bất động sản, Tạp chí đã ghi nhận nhiều ý kiến từ các chuyên gia, doanh nghiệp, và tổng hợp gửi tới Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. Từ đây, các văn bản tổng hợp ý kiến được Hiệp hội trình lên Trung ương, Chính phủ, Quốc hội và cũng đã được ghi nhận trong những lần góp ý sửa đổi các luật.


Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam ra mắt Hội đồng Chuyên gia gồm 40 thành viên

TS. Nguyễn Văn Khôi kỳ vọng trong thời gian tới, Reatimes tiếp tục phối hợp với Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam đóng góp nhiều hơn cho Hiệp hội, thị trường bất động sản Việt Nam trong các hoạt động góp ý, phản biện, xây dựng các chính sách liên quan đến đất đai, thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, rất mong các chuyên gia, doanh nghiệp, cơ quan truyền thông tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Reatimes và Hiệp hội để cùng giải quyết tối đa các khó khăn, vướng mắc cho thị trường bất động sản để tương lai thị trường phát triển theo hướng bền vững.

Tại lễ gặp mặt, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam chính thức ra mắt Hội đồng Chuyên gia, bao gồm 40 chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trên các lĩnh vực kinh tế bất động sản, tài chính - ngân hàng, pháp lý, quy hoạch, kiến trúc, văn hóa.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)