Tổng kết và trao giải Liên hoan Văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2015

Thứ hai, 06/07/2015 13:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 3/7/2015 tại Cung Quy hoạch quốc gia, Hà Nội, đã diễn ra lễ Tổng kết và trao giải Hội diễn Liên hoan Văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2015. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đến dự và trao giải đặc biệt của Liên hoan.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng trao giải Đặc biệt cho đội văn nghệ Công ty CDC

Báo cáo tổng kết công tác tổ chức, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu cho biết, Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2015 do Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức là hoạt động phong trào thường xuyên của cơ quan Bộ Xây dựng, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan Bộ, góp phần củng cố và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị thuộc khối cơ quan Bộ Xây dựng.
 


 

Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2015 đã thu hút gần 1.000 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia, với 136 tiết mục của 36 đơn vị. Qua 3 ngày đua tài, Liên hoan đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với người xem, nhiều tiết mục xuất sắc, dàn dựng công phu đã được Ban Giám khảo bầu chọn và trao giải.
 


Tại lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức đã trao 80 giải A, 65 giải B cho các tiết mục và 01 giải Đặc biệt, 4 giải Nhất, 7 giải Nhì, 12 giải Ba, 10 giải khuyến khích toàn đoàn. Trong đó, Trung tâm thông tin Bộ Xây dựng đoạt 1 giải A, 2 giải B và một giải khuyến khích.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)