Cán bộ công nhân viên Trung tâm Thông tin -Bộ Xây dựng vào lăng viếng Bác

Thứ tư, 15/05/2013 15:12
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân dịp kỷ niệm 123 năm sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2013) và tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sáng ngày 15/5/2013, Chi ủy, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể đảng viên, đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên Trungtâm Thông tin - Bộ Xây dựng đã tới đặt vòng hoa, vào lăng viếng Bác và có buổi học tập tấm gương đạo đức của Người tại Phủ Chủ tịch.

Sau khi viếng lăng, đoàn đã tham quan Phủ Chủ tịch, nhà sàn, ao cá Bác Hồ, thăm khu di tích 54, hầm 67 và dâng hoa lên bàn thờ tại nhà 67 - những địa danh gắn bó với cuộc đời giản dị, thanh cao, hết lòng vì dân vì nước của Bác. Cũng trong buổi tham quan này, đoàn đã được xem những thước phim tư liệu đầy xúc động về những ngày cuối cùng của Bác – trên giường bệnh trước lúc đi xa Người vẫn dành trọn tình cảm cho nhân dân, cho miền Nam thân yêu khi đó còn đang chìm trong khói lửa chiến tranh và nghe kể lại một số câu chuyện rất chi tiết, chân thực về nhân cách, đạo đức của Bác Hồ.

Buổi tham quan và học tập đã mang lại nhiều hiểu biết, nâng cao nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Bác; khắc sâu tình cảm kính yêu trân trọng đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các đảng viên, đoàn viên thanh niên trẻ, và cán bộ công nhân viên Trung tâm Thông tin.

Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa của Trung tâm Thông tin nói riêng và Bộ Xây dựng nói chung trong bối cảnh mọi tầng lớp nhân dân cả nước đang nỗ lực thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Phòng TT-TL
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)