Thanh tra công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch xây dựng tỉnh Hải Dương

Thứ ba, 13/03/2012 16:42
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện chương trình công tác đã được Lãnh đạo Bộ Xây dựng và Thanh tra Chính phủ thông qua, sáng 13/3/2012, tại Thành phố Hải Dương, Thanh tra Bộ Xây dựng công bố Quyết định tiến hành thanh tra công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch xây dựng tỉnh Hải Dương giai đoạn 2006 - 2011.

Lãnh đạo các doanh nghiệp tại Hải Dương sẵn sàng cung cấp hồ sơ phục vụ công tác thanh tra

Chủ tịch tỉnh Hải Dương ông Nguyễn Mạnh Hiển đã trực tiếp dự và chỉ đạo các Sở, Ngành, Huyện, Ban quản lý khu công nghiệp, các Dự án trên địa bàn chấp hành Quyết định và tích cực hợp tác phục vụ công tác thanh tra một cách hiệu quả.

Theo Kế hoạch được công bố: TP. Hải Dương, huyện Cẩm Giàng, TX. Chí Linh cùng một số Dự án như Khu đô thị mới phía Tây TP. Hải Dương, Khu công nghiệp Đại An sẽ là những tiêu điểm cho cuộc thanh tra này nhằm giúp chính quyền địa phương tổng hợp một cách đầy đủ tình hình quy hoạch và công tác quản lý quy hoạch trên địa bàn; chấn chỉnh những tồn tại; kiến nghị các cấp có liên quan bổ sung chính sách quản lý cho phù hợp với thực tiễn; loại bỏ những văn bản đã lạc hậu không còn phù hợp…

Theo : Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)