Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Bích Quế Viên, Trung Quốc

Thứ năm, 12/12/2013 09:50
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 11/12/2013, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã có buổi tiếp ông Tô Bách Viện – Phó Chủ tịch Tập đoàn bất động sản Bích Quế Viên, Trung Quốc. Tham dự buổi tiếp còn có một số đại diện của các Cục, Vụ chức năng, một số công ty xây dựng thuộc Bộ Xây dựng và một số thành viên trong đoàn công tác của Tập đoàn Bích Quế Viên.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Bích Quế Viên

Tại buổi tiếp, ông Tô Bách Viện – Phó Chủ tịch Tập đoàn Bích Quế Viên bày tỏ sự vui mừng đồng thời cảm ơn chân thành tới Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã giành thời gian đón tiếp. Ông cho biết, thời gian qua, đoàn công tác của Tập đoàn đã tiến hành khảo sát thị trường bất động sản tại Việt Nam và đang có dự định đầu tư vào một số dự án tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ông mong muốn, trước khi thực hiện những dự án đầu tư này sẽ nhận được những góp ý từ Thứ trưởng.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam chia sẻ, từ năm 2010 trở lại đây thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều trầm lắng, tuy nhiên tại thời điểm này, theo đánh giá của Bộ Xây dựng và của nước ngoài, thị trường bất động sản tại Việt Nam đã chạm đáy và đang có dấu hiệu đi lên. Việt Nam là một nước nghèo nhưng tiềm năng và nhu cầu nhà ở rất lớn cho nên khi tham gia đầu tư cần có sự nghiên cứu, xử lý tốt các mối quan hệ, đồng thời phải có cơ cấu phù hợp và nguồn vốn lớn để thực hiện các dự án một cách đồng bộ. Bộ Xây dựng hoan nghênh chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của Tập đoàn Bích Quế Viên, các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng sẵn sàng giới thiệu, hướng dẫn và cùng tháo gỡ khó khăn cùng Tập đoàn trong quá trình đầu tư tại Việt Nam.
 

Kim Nhạn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)