Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 11 thuộc dự án đầu tư xây dựng ĐHQG Hà Nội

Thứ ba, 25/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/10, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã có chuyến thịsát công trường và kiểm tra tiến độ xây dựng tuyến đường 11 thuộc dự ánđầu tư xây dựng ĐHQG Hà Nội tại Hoà Lạc.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh và đại diện BQL dự án, nhà thầu Tư vấn giám sát – Công ty CP CONINCO đầu tư bất động sản và tư vấn xây dựng.

Bộ Xây dựng đã chỉ đạo tổ chức rà soát các quy hoạch đã được lập và nghiên cứu, điều chỉnh, phê duyệt quy hoạch chung xây dựng và uy hoạch xây dựng 1/2000 của dự án ĐHQG Hà Nội tại Hòa Lạc. Đó là cơ sở nền tảng quan trọng để tổ chức lập kế hoạch triển khai đầu tư xây dựng, cân đối nhu cầu ngân sách và kêu gọi các nguồn vốn đầu tư cho dự án. Với quy mô 1 nghìn ha, sau khi hoàn thành, năm 2020 công trình sẽ phục vụ 6 vạn sinh viên và phấn đấu phục vụ khoảng 10 vạn sinh viên vào năm 2030. Tuyến đường 11 thuộc mạng lưới các công trình hạ tầng kỹ thuật của dự án sẽ được tập trung đầu tư xây dựng từ nguồn vốn ngân sách. Trên cơ sở bộ khung hạ tầng đồng bộ, các hạng mục công trình sẽ lần lượt được triển khai theo quy hoạch đã phê duyệt; trong đó có các dự án sẽ thu hút nguồn vốn đầu tư từ xã hội. Hạng mục do những đơn vị có kinh nghiệm và thế mạnh về thi công các công trình hạ tầng của ngành Xây dựng đảm nhận.

Tại buổi thị sát, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh yêu cầu BQLDA đốc thúc các nhà thầu tập trung lực lượng, thiết bị, máy móc đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, giám sát chặt chẽ, vận dụng ưu thế và kinh nghiệm để xây dựng công trình đạt chất lượng và hiệu quả cao.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)