Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chúc Tết các chuyên gia của Hội đồng nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng

Thứ hai, 16/01/2012 14:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 16/01/2012, tại Trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng (HĐNTNN) đã gặp mặt và chúc Tết các chuyên gia, các nhà khoa học của Hội đồng.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chúc Tết các chuyên gia của HĐNTNN

Cùng dự buổi họp mặt và chúc Tết các chuyên gia của Hội đồng còn có các đồng chí Thứ trưởng: Bùi Phạm Khánh, Nguyễn Thanh Nghị; GS. TSKH Nguyễn Văn Liên - Phó Chủ tịch Hội đồng, TS.Lê Quang Hùng - Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng các công trình xây dựng - thường trực HĐNTNN.

Phát biểu chúc Tết các chuyên gia của Hội đồng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã đánh giá cao và cám ơn những đóng góp trí tuệ, giàu tâm huyết và trách nhiệm của các chuyên gia - các nhà khoa học đầu ngành của ngành Xây dựng. Trong năm 2011 và nhiều năm qua, với những đóng góp của mình, các chuyên gia đã giúp đỡ Hội đồng hoàn thành tốt nhiệm vụ Chính phủ giao trong việc kiểm tra, xem xét công tác nghiệm thu của chủ đầu tư và trực tiếp nghiệm thu các công trình thuộc dự án nhóm A, các dự án quan trọng quốc gia khi thấy cần thiết và những công trình khác do Thủ tướng Chính phủ yêu cầu.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho biết, công tác quản lý chất lượng các công trình xây dựng được Bộ Xây dựng rất quan tâm và coi là nhiệm vụ hàng đầu. Trong năm 2012, Bộ Xây dựng mong muốn các chuyên gia của Hội đồng tiếp tục phát huy những việc đã làm được, phối hợp chặt chẽ với Hội đồng và Bộ Xây dựng trong các công tác kiểm tra, phúc tra, nghiệm thu các công trình; góp ý kiến cho Bộ Xây dựng trong quá trình soạn thảo, ban hành các cơ chế chính sách nhằm hoàn thiện thể chế về quản lý chất lượng công trình, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư.

Nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012 sắp đến, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng và Hội đồng nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chúc toàn thể các chuyên gia và gia đình một năm mới An khang - Thịnh vượng.


Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)