Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm trường ĐHKT TP.HCM nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai, 21/11/2011 13:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cùng các đồng chí lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Kiến Trúc TP. HCM.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu

Tại đây Bộ trưởng đã biểu dương đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khó khăn trong việc đào tạo đội ngũ kỹ sư, KTS cho các địa phương và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao và cán bộ ưu tú cho ngành. Với bề dày truyền thống hơn 80 năm, các thế hệ học sinh của trường đã có mặt ở khắp mọi nơi, tham gia thiết kế, xây dựng nhiều công trình quan trọng của đất nước... Kể từ sau ngày giải phóng đến nay trường luôn khẳng định là cơ sở đào tạo, nghiên cứu KHKT đứng đầu ngành.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tặng hoa chúc mừng các cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Bộ trưởng cũng đặt ra yêu cầu đối với trường trong thời gian tới là phải gắn đào tạo lý thuyết với thực tế. Muốn vậy, cán bộ, giảng viên của trường cần tích cực tham gia vào công tác, nhiệm vụ của ngành như đóng góp ý kiến để Bộ sửa đổi và hoàn thiện các dự thảo luật, đề ra quy chuẩn, tiêu chuẩn trong thiết kế, xây dựng nhằm tạo lập cơ sở pháp lý khắc phục hạn chế thất thoát, lãng phí để những công trình vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm...

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chúc mừng Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị vừa được bổ nhiệm

Cũng nhân dịp này, trước toàn thể cán bộ, giáo viên trường ĐHKT TP.HCM, Lãnh đạo Bộ Xây dựng đã trang trọng công bố quyết định số 2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ do Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký ngày 11 tháng 11 năm 2011 về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Nghị, Uỷ viên dự khuyết TW Đảng, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT TP.HCM giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)