Trường Cao đẳng xây dựng số 1 kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11

Thứ bẩy, 19/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 18/11/2011 tại Hà Nội, Trường Cao đẳng xây dựng số 1 Bộ Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. TS. KTS. Nguyễn Đình Toàn - Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và chức mừng các thày giáo, cô giáo và cán bộ, viên chức nhà trường.

Tham dự Lễ kỷ niệm có GS. TS. Nguyễn Mạnh Kiểm, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Trần Ngọc Hùng - Chủ tịch Tổng Hội xây dựng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Yên - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, các cán bộ lãnh đạo đại diện cho các Cục, Vụ, Văn phòng Bộ Xây dựng, Tổng Công ty phát triển nhà và đô thị HUD, Đảng uỷ, UBND xã Trung Văn;

Về phía Trường Cao đẳng xây dựng số 1 có ông Phạm Xuân Điều - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng và các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các cán bộ lãnh đạo của các phòng, ban, khoa, tổ bộ môn, đại diện các thày giáo, cô giáo và cán bộ nhân viên đang công tác tại trường cùng các cán bộ lãnh đạo, thày giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên đã công tác tại Trường qua các thời kỳ và đại diện học sinh nhà trường.

Ông Phạm Khắc Hoàn - Phó Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu đọc diễn văn chào mừng, gửi tới các thày giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức của nhà trường những lời chào mừng thân thiết và tốt đẹp nhất, chúc các thế hệ nhà giáo Trường Cao đẳng xây dựng số 1 tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo.

Phát biểu chào mừng ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam và nêu lên những thành tựu đào tạo của nhà trường trong 50 năm xây dựng và phát triển.

Năm học 2010 - 2011 Trường đã hoàn thành kế hoạch đặt ra trên mọi mặt công tác như hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh, các đề tài khoa học, xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị phục vụ dạy và học, tổ chức tốt công tác dạy học.

Thay mặt Ban giám hiệu, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Khắc Hoàn kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức nhà trường phát huy cao độ truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011 - 2012; chú trọng thực hiện tốt 5 nội dung công tác nhà trường đã đề ra phấn đấu toàn diện, đạt đủ các điều kiện để nâng cấp trường trở thành trường Đại học công nghệ xây dựng - cơ sở đào tạo điển hình của ngành Xây dựng.

Nhân dịp này Trường đã công bố quyết định của Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba cho nhà giáo ưu tú TS. Nguyễn Hồng Chương - nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường và nhà giáo ưu tú Vương Thị Vinh; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Khoa cơ bản; bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho 5 tập thể và 11 cá nhân.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn nhiệt liệt chúc mừng các thày giáo, cô giáo và các cán bộ, viên chức nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và biểu dương những thành tích của nhà trường trong những năm qua được thể hiện qua các danh hiệu khen thưởng mà Nhà nước, Bộ Xây dựng trao tặng cho các tập thể và các thày giáo, cô giáo.

Thứ trưởng mong rằng trong những năm tới, nhà trường sẽ quan tâm hơn việc đổi mới giáo trình đào tạo theo hướng cởi mở, mở rộng mối quan hệ thày - trò, nhà trường không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn góp phần làm ra kiến thức; tạo ra môi trường học tập dân chủ, môi trường sinh hoạt công bằng, dân chủ trong nhà trường; quan tâm đến đời sống và học tập của học sinh.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm Hiệu trưởng Phạm Xuân Điều bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm của Bộ Xây dựng, các cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp đối với sự nghiệp đào tạo của nhà trường và kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên chung sức xây dựng nhà trường nhằm thực hiện mong muốn của các thế hệ thày giáo, cô giáo là xây dựng trường trở thành trường Đại học công nghệ xây dựng - trường đại học trọng điểm của ngành Xây dựng.

H. Phước
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)