Gặp mặt thân mật các cán bộ nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng qua các thời kỳ

Thứ tư, 18/01/2012 15:08
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân dịp đón Xuân Nhâm Thìn 2012, chiều ngày 17/01/2012 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Công đoàn XDVN qua các thời kỳ và các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Tập đoàn thuộc Bộ Xây dựng đã nghỉ hưu.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu chúc Tết các cán bộ nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có các đồng chí Thứ trưởng: Cao Lại Quang, Nguyễn Trần Nam, Bùi Phạm Khánh, Nguyễn Thanh Nghị và lãnh đạo các Cục, Vụ, Văn phòng, các Tập đoàn, Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng đương nhiệm, đồng chí Trịnh Đình Dũng - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã gửi lời chúc sức khoẻ và năm mới an khang, thịnh vượng tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Bộ Xây dựng, lãnh đạo Công đoàn XDVN qua các thời kỳ, lãnh đạo các Tập đoàn đã nghỉ hưu, đồng thời cũng báo cáo khái quát những công việc mà Bộ Xây dựng đã triển khai thực hiện trong năm 2011.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và các đồng chí Thứ trưởng chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng, Công đoàn XDVN, lãnh đạo các Tập đoàn đã nghỉ hưu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đồng Sỹ Nguyên - Nguyên Phó Thủ tướng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã chúc mừng những thành tựu đạt được của ngành Xây dựng trong nhiều năm qua và trong năm 2011, đồng thời nhắc nhở các cán bộ lãnh đạo của Bộ Xây dựng cần nêu cao tinh thần đoàn kết, trong các công việc phải quan tâm đến lợi ích của dân, không được xa dân; phát huy những thành tích đạt được và truyền thống của ngành Xây dựng, đưa ngành Xây dựng ngày càng phát triển.

Trước đó, cùng ngày lãnh đạo Bộ Xây dựng cũng đã tổ chức gặp mặt và trao quà lưu niệm nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, đồng chí Nguyễn Hiệp - nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn HUD, đồng chí Lê Văn Quế, đồng chí Phạm Hùng - nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên và nguyên Phó Chủ tịch Tập đoàn Công nghiệp Xây dựng Việt Nam.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)