Bộ trưởng Bộ Xây dựng thăm và chúc tết CBCNV ngành Xây dựng tại Sơn La

Thứ sáu, 06/01/2012 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong chương trình công tác cùng đoàn Quốc hội và Chính phủ tại Sơn La, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã có cuộc làm việc và chúc tết CNCNV Ngành Xây dựng Sơn La và Tập đoàn CNXDVN đang thi công công trình thủy điện Sơn La.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng gặp gỡ thân mật với các CBCNV tập đoàn CNXD Việt Namtại thủy điện Sơn La

Phát biểu tại Sở Xây dựng Sơn La, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã chia vui cùng với thành quả đạt được trong hoạt động của Sở Xây dựng. Bộ trưởng ghi nhận, bộ mặt đô thị và sự phát triển của nền kinh tế Sơn La đã có bước phát triển đáng kể trong những năm qua, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng CNCNV sở Xây dựng làm công tác quản lý nhà nước về xây dựng tại địa phương.Năng lực của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức thuộc Sở Xây dựng ngày càng được nâng cao đã chủ động tham gia vào nhiều lĩnh vực tại địa bàn tỉnh đang có đà phát triển nhanh như Sơn La.Khẳng định của CBCNV ngành Xây dựng có khả năng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới phục vụ sự nghiệp CNH- HĐH.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh vào nhiệm vụ của ngành Xây dựng trong thời gian tới với việc bám sát chức năng nhiệm vụ, triển khai các Nghị định mới được ban hành trong lĩnh vực Xây dựng nhằm tăng cường vai trò quản lý nhà nước trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Thay vì “ hậu kiểm” sẽ tăng cường “ tiền kiểm” trong lĩnh vực được giao quản lý. Đặc biệt quản lý phát triển đô thị, làm tốt công tác quy hoạch, phát triển nhà ở, thanh tra chuyên ngành….hạn chế thất thoát lãng phí. Để đáp ứng yêu cầu hoạt động, Sở Xây dựng Sơn La cần sắp xếp đội ngũ, tăng cường năng lực hoạt động để thúc đẩy sự phát triển đô thị của tỉnh Sơn La.

Nhân dịp năm mới 2012, Bộ trưởng đã chúc CNCNV toàn ngành Xây dựng Sơn La và gửi lời chúc đến gia đình CBCNV sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Tới thăm Ban điều hành tổng thầu Sông Đà, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã có cuộc gặp thân mật đại diện CBCNV tham gia thi công công trình. Dự buổi gặp mặt còn có Phó Chủ tịch tỉnh Sơn La- Nguyễn Văn Hải, BQL dự án thủy điện Sơn La. Bộ trưởng khẳng định thành công của Nhà máy thủy điện Sơn La chính là nhờ đóng góp của đội ngũ CBCNV- LĐ trên công trường. Đồng thời ghi nhận, vai trò đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Tổng thầu: Sông Đà. Lilama, Licogi đã phát huy vai trò, trách nhiệm cao để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Xây dựng,Tập đoàn và đơn vị giao phó. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian xây dựng công trình, CBCNV quyết tâm cao thi công nhanh nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Bộ trưởng cũng lưu ý, các đơn vị thi công, tổ chức công đoàn cần quan tâm đến đời sống CBCNV trong toàn Tập đoàn hiện đang bám trụ tại tỉnh Sơn La và khu vực Tây Bắc. Chăm lo đời sống để CBCNV yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, công trường phải tạo được một không khí vui tươi, lành mạnh, hạnh phúc và tiết kiệm.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tặng quà tết Nguyên Đán cho các cán bộ, CNV ngành xây dựng trên công trường thủy điện Sơn La.

Với chính quyền địa phương, Bộ Xây dựng cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo mọi điều kiện giúp đỡ để công trình hoàn thành đúng tiến độ, đặc biệt là tạo điều kiện để CBCNV sau khi hoàn thành công trình có nguyện vọng ở lại địa phương được tạo điều kiện về chỗ ở yên tâm gắn bó lâu dài với địa phương.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNV đang tham gia thi công hoàn thành lắp đặt những tổ máy còn lại của Nhà máy thủy điện Sơn La. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã gửi tặng quà Tết sớm cho CBCNV tại đây.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)