Bộ Xây dựng gặp mặt thân mật với các nhà báo nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ năm, 21/06/2012 11:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 20/6, Bộ Xây dựng đã tổ chức gặp mặt các nhà báo nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2012). Tới dự có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cùng các Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh, Nguyễn Trần Nam, Nguyễn Thanh Nghị và lãnh đạo các Cục, Vụ, cơ quan thuộc Bộ Xây dựng. Dự buổi gặp mặt có hơn 100 các nhà báo đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh truyền hình trong cả nước.

Phát biểu với các nhà báo, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng khẳng định: Những năm qua, đất nước đã có sự phát triển vượt bậc. Kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiềm chế, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện…Trong sự phát triển chung đó có sự đóng góp không nhỏ của ngành Xây dựng.

Trong công cuộc đổi mới, phát triển, ngành Xây dựng đang có những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động. Theo đó, hàng loạt các chương trình đã được triển khai như lập lại trật tự đô thị, nâng cao chất lượng quy hoạch, đặc biệt là cụ thể hóa chiến lược nhà ở đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân. Trong thời gian tới, ngành Xây dựng tiếp tục coi phát triển nhà ở là nhiệm vụ chính trị, tái cơ cấu các DN…xứng đáng là ngành giữ vai trò chủ đạo trong nền kinh tế.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh: Những thành công của ngành Xây dựng có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng báo chí. Thông qua báo chí, các chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của nhà nước, của ngành Xây dựng đã đến được với DN, người dân. Báo chí cũng đã phản ánh sinh động thông tin của người dân đến với Bộ Xây dựng.

Bên cạnh đó, báo chí còn tích cực phản ánh, biểu dương những điển hình tiên tiến, mô hình, việc làm tốt, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong lĩnh vực xây dựng.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cảm ơn và chúc mừng các nhà báo đã gắn bó với ngành Xây dựng.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã đến thăm, động viên và chúc mừng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Xây dựng nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam21/6.

Theo : Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)