Khai mạc Giải quần vợt mở rộng cơ quan Bộ Xây dựng

Chủ nhật, 09/12/2012 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày 7-8/12 tại Cung Thi đấu Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra Giải quần vợt cơ quan Bộ Xây dựng mở rộng năm 2012, với sự tham gia của gần 100 vận động viên của 33 đội đến từ các Cục, Vụ, Viện, Văn phòng Bộ Xây dựng và 8 Tổng Công ty trực thuộc Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc Giải

Lễ Khai mạc Giải được tổ chức vào sáng ngày 8/12 có sự tham dự của các đồng chí Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Nguyễn Trần Nam, Trần Văn Sơn, Nguyễn Thanh Nghị, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu - Trưởng ban tổ chức Giải, lãnh đạo và vận động viên, cổ động viên của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Xây dựng.

Phát biểu Khai mạc Giải, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam biểu dương và đánh giá cao sáng kiến của Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức Giải quần vợt cơ quan Bộ Xây dựng mở rộng năm 2012 của Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng và chúc các vận động viên nỗ lực đạt được các thành tích xuất sắc.

Các vận động viên tham dự Giải

Theo Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, phong trào thể dục thể thao với mục đích rèn luyện sức khoẻ, nâng cao khả năng lao động dẻo dai và sự sáng tạo của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, củng cố và tăng cường khối đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, tạo cơ hội cho các anh chị em giao lưu, học hỏi làm việc hiệu quả hơn và cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Năm 2012, trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế nói chung và của ngành Xây dựng nói riêng, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng vẫn nỗ lực tổ chức được các phong trào thể dục thể thao thu hút được sự tham gia của hàng ngàn vận động viên đại diện cho hơn 5000 cán bộ, công nhân viên - lao động là sự cố gắng lớn của Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng. Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam bày tỏ mong muốn Công đoàn cùng với Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức được nhiều hơn nữa các hoạt động thể thao, văn nghệ và các hoạt động khác để động viên cán bộ, công nhân viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ của Bộ Xây dựng mong rằng Giải quần vợt cơ quan Bộ Xây dựng mở rộng sẽ trở thành một giải thường niên được tổ chức hàng năm.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam và Thứ trưởng Trần Văn Sơn trao Giải cho các vận động viên nội dung đôi nam trên 45 tuổi

Sau hai ngày thi đấu với các nội dung đôi nam trên 45 tuổi, đôi nam dưới 45 tuổi, đôi nam nữ, đôi nam lãnh đạo doanh nghiệp, các vận động viên đã nỗ lực hết mình, tạo ra những trận cầu quyết liệt, có chất lượng chuyên môn cao, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và tán thưởng của các cổ động viên. Bên cạnh các giải giải Nhất, Nhì và Ba của từng nội dung thi đấu, Ban Tổ chức cũng trao các giải phong cách, giải giao bóng cho các vận động viên.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)