Ký kết biên bản ghi nhớ về Biên soạn quy chuẩn Việt Nam về đà giáo và cốp pha thép

Thứ sáu, 22/02/2013 15:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/2, Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng) và Công ty Nippon Steel & Sumikin Metal Products Co.LTD (Nhật Bản) đã ký kết Biên bản ghi nhớ về Biên soạn quy chuẩn Việt Nam về đà giáo và cốp pha thép trong xây dựng nhà ở và công trình công cộng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cho biết: Trong thời gian qua, Bộ Xây dựng đã ban hành một loạt các quy chuẩn, tiêu chuẩn liên quan đến hoạt động xây dựng để tăng cường quản lý, góp phần nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực xây dựng. Theo Thứ trưởng, để phục vụ cho việc quản lý Nhà nước ngày càng tốt hơn, Bộ Xây dựng đang tập trung hoàn thiện các quy chuẩn, tiêu chuẩn, hướng dẫn kỹ thuật… trong lĩnh vực xây dựng.

Thứ trưởng đánh giá cao sự giúp đỡ của NIPPON STEEL đối với Bộ Xây dựng trong việc biên soạn quy chuẩn về đà giáo và cốp pha thép. Thứ trưởng cho biết, NIPPON STEEL là công ty có kinh nghiệm, năng lực trong việc sản xuất những cấu kiện liên quan, các sản phẩm do NIPPON STEEL sản xuất đã được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả. Vì vậy, với kinh nghiệm, khả năng của NIPPON STEEL và các cơ quan chức năng của Bộ Xây dựng, việc biên soạn tiêu chuẩn sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Thứ trưởng bày tỏ mong muốn NIPPON STEEL và các cơ quan chức năng của Bộ Xây dựng sẽ thực hiện tốt nhất, đầy đủ những gì đã ký kết trong Biên bản ghi nhớ, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác với NIPPON STEEL trong thời gian tới.

Ông Kenjino DODO – Giám đốc Điều hành NIPPON STEEL bày tỏ sự vui mừng được hợp tác với Bộ Xây dựng trong việc biên soạn quy chuẩn và hứa sẽ cố gắng toàn lực để phối hợp với Bộ Xây dựng hoàn thành tốt nhất những gì đã ký kết. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận thêm những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng để việc biên soạn quy chuẩn được thực hiện ngày càng tốt hơn.

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)