Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị triển khai công tác năm 2013

Thứ ba, 05/02/2013 16:06
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/2/2013, Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai công tác năm 2013. Đến dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Nguyễn Thanh Nghị, cùng đại diện Cục, Vụ Bộ Xây dựng và toàn thể lãnh đạo - cán bộ, nhân viên thuộc Học viện.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đánh giá cao những kết quả Học viện đã thực hiện năm 2012

Hội nghị được nghe đ/c Vũ Như Thuận – PGĐ Học viện báo cáo công tác năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Theo đó, năm qua, dù có nhiều khó khăn, nhưng Học viện đã đạt những kết quả đáng ghi nhận. Học viện thực hiện tốt một số công tác trọng tâm, nổi bật như triển khai quyết liệt đề án 1961; đề án 1956; quy hoạch phát triển nhân lực ngành xây dựng giai đoạn 2011-2020 và thực hiện các đề tài dự án thuộc cấp Bộ… Đối với công tác xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu, Học viện đã xây dựng 12 chương trình phục vụ các khóa tập huấn của học viên về các lĩnh vực VLXDKN, ATVSLĐ, quản lý chất thải rắn…Tổ chức biên soạn các bộ tài liệu phục vụ công tác đào tạo, bồi dưỡng và tập huấn của Học viện về các lĩnh vực: Nhà chung cư, định giá xây dựng… Hoạt động nghiên cứu và xúc tiến đào tạo về Hợp tác quốc tế; công tác giảng dạy; tổ chức nhân sự… được Học viện thực hiện tốt trong năm qua.

Năm 2012, học viện đã hoàn thành vượt mức kế hoạch: tổng số lớp đào tạo, bồi dưỡng thực hiện được là 224 lớp với số lượng 15.569 học viên. Vượt mức kế hoạch đăng ký với Bộ là 24,4% về số lớp và 65,5% về số học viên… Hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai tại 30 địa phương, tại học viện và 2 phân viện. Thực hiện đúng tiến độ chương trình của đề án 1961; Ban hành chương trình, tài liệu giảng dạy của Đề án 1956… Với nỗ lực đạt được, năm 2012, Học viện đón nhận Quyết định khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ cho thành tích là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012, Quyết định tặng Huân chương lao động cho các cá nhân năm 2011, Bằng khen của Chính phủ cho các cá nhân năm 2011, Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc…

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị trao cờ thi đua cho Học viện

Sau khi nghe các thảo luận của Phòng Quản lý đào tạo, Khoa Quản lý đô thị, Viện nghiên cứu đào tạo và QHQT, Công đoàn… Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của Học viện trong năm 2012. Học viện đã có những đóng góp to lớn cho hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Ngành. Đối với kế hoạch trong năm 2013 của Học viện, Thứ trưởng nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm cần phải nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành, trong đó: Tập trung làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng trong tình hình mới, yêu cầu mới như tiếp tục triển khai có hiệu quả Đề án 1961; Đề án 1956; nghiên cứu đẩy mạnh công tác hợp tác quốc tế nâng cao chất lượng đào tạo. Phát triển mạnh công tác nghiên cứu khoa học với những đề tài thiết thực nhất phục vụ cho Ngành... Bên cạnh đó, Học viện cần làm tốt công tác Đảng – Đoàn thể, chăm lo đời sống cho CBCNV-LĐ. Nhân dịp năm mới Quý Tỵ, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBCNV-LĐ Học viện.

Tặng Huân chương Lao động và bằng khen của Chính phủ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Thay mặt Học viện, Giám đốc Bùi Đức Hưng cảm ơn và tiếp thu những chia sẻ cũng như chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị để nỗ lực cùng Học viện thực hiện tốt công tác năm 2013.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)