Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc với công ty CDC

Thứ tư, 23/05/2012 07:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 22/5, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã tới thăm và làm việc với công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Thiết kế xây dựng Việt Nam ( CDC).

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng chụp ảnh lưu niệm với với lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty CDC.

Tiền thân là Công ty Tư vấn Thiết kế xây dựng được chuyển đổi Cổ phần hoá theo Quyết định số 38 của Bộ xây dựng, đang hoạt động mạnh mẽ trên hầu hết các lĩnh vực về tư vấn. Với đội ngũ trên 250 cán bộ, nhân viên của CDC bao gồm các nhà tư vấn, thiết kế và các chuyên gia có kinh nghiệm đang làm việc trong nước và Quốc tế với chuyên môn ngành nghề đa dạng, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực xây dựng: Các công trình dân dụng, Công nghiệp, Giao thông, Thuỷ lợi, Hạ tầng kỹ thuật và Môi trường. Sự phát triển không ngừng đã đưa CDC trở thành doanh nghiệp tư vấn Hạng I và là đơn vị thứ 2 trong ngành xây dựng được được tổ chức Quốc tế cấp chứng chỉ cho Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000.Thương hiệu CDC đã và đang ngày càng có uy tín và đứng vững trên thị trường Tư vấn xây dựng.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trò chuyện thân mật với đội ngũ tư vấn, kiến trúc sư…của công ty CDC.

Phát biểu với cán bộ, công nhân viên công ty CDC, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư góp phần làm công tác quy hoạch, xây dựng công trình theo hướng văn minh, hiện đại, phát triển bền vững, có tính chuyên nghiệp cao. Bộ trưởng lưu ý, trong công tác tư vấn thiết kế phải hết sức tránh sao chép, cầu kỳ, phô trương. Bộ trưởng “ đặt hàng” đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư nghiên cứu mô hình nhà ở xã hội phải đảm bảo yếu tố tiết kiệm năng lượng và đa năng khi sử dụng.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)