Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp đoàn đại biểu Quốc hội Đông Timor

Thứ sáu, 15/08/2014 16:20
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 15/8/2014, tại cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã tiếp đoàn đại biểu Quốc hội Đông Timor do ngài Adriano Do Nascimento Lopes – Phó Chủ tịch Quốc hội dẫn đầu.Tham gia tiếp đoàn còn có lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng, Thanh tra Bộ Xây dựng.

Toàn cảnh buổi tiếp đoàn

Bày tỏ sự vui mừng được đón đoàn tới thăm và làm việc với Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã chân thành chia sẻ với ngài Adriano Do Nascimento Lopes và các thành viên trong đoàn các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm, đặc biệt về kinh nghiệm xây dựng các bộ Luật liên quan tới đất đai, về các chính sách quy hoạch phát triển đô thị của Việt Nam; đồng thời cho biết: Bộ Xây dựng trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình luôn sẵn sàng đẩy mạnh quan hệ hợp tác quốc tế, trong đó có hợp tác với Đông Timor.
 

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam chụp lưu niệm cùng ngài A. Lopes và các thành viên trong đoàn


Thay mặt đoàn đại biểu, ngài Adriano Do Nascimento Lopes bày tỏ cám ơn sâu sắc vì sự đón tiếp nồng hậu Lãnh đạo Bộ dành cho đoàn. Ngài cho biết: Đông Timor là một quốc gia mới dành độc lập và đang trên đường phát triển, còn nhiều hạn chế về luật pháp như chưa có Luật đất đai và những đạo luật về địa giới hành chính. Việt Nam là một điểm đến trong lựa chọn của phía bạn, bởi có nhiều điểm tương đồng trong lịch sử và trong quá khứ giữa hai quốc gia. Qua buổi làm việc, ngài Phó Chủ tịch Quốc hội cũng cám ơn Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam vì những thông tin hữu ích, những bài học quý, đồng thời bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Đông Timor với Việt Nam và với Bộ Xây dựng sẽ có nhiều triển vọng mới trong thời gian tới.

 

Phòng TT-TL
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)