Bộ Xây dựng gặp mặt thân nhân gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh cơ quan Bộ Xây dựng

Thứ tư, 27/07/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 27/7, Bộ Xây dựng đã tổ chức gặp mặt thân nhân gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh đang công tác tại Văn phòng, các Cục, Vụ chức năng của cơ quan Bộ Xây dựng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2011).

Thứ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, đại diện Văn phòng, Vụ Tổ chức cán bộ, Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng và các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ sự trân trọng đối với những hy sinh to lớn của các liệt sỹ, thương binh trong các cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và biểu dương sự cố gắng, tinh thần vượt khó của các đồng chí thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ đang công tác tại cơ quan Bộ Xây dựng để luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và mong muốn các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ cơ quan Bộ Xây dựng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên mỗi cương vị công tác của mình, góp phần giúp Bộ Xây dựng hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Thứ trưởng Trịnh Đình Dũng chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ cơ quan Bộ Xây dựng

Cũng tại buổi gặp gỡ này, đại diện thân nhân các gia đình liệt sỹ và các đồng chí thương binh cơ quan Bộ Xây dựng đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ và hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và gia đình, phát huy tinh thần trách nhiệm và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lệ Minh 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)