Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng

Thứ ba, 26/07/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/7/2011, Đảng ủy cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng cho cấp ủy, đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ Xây dựng. Đồng chí Nguyễn Hồng Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ Xây dựng đã phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Khải phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Bộ Xây dựng đã nghe GS. Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp của Hội đồng lý luận Trung ương giới thiệu những nội dung cơ bản, quan trọng của văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, bao gồm Cương lĩnh của Đảng và Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2020.

GS. Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp của Hội đồng lý luận Trung ương giới thiệu các nội dung của Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cho các đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ Xây dựng

Qua Hội nghị này, đảng viên của các chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ Xây dựng đã được quán triệt về những điểm mới trong Cương lĩnh xây dựng đất nước của Đảng so với Cương lĩnh 1991, trong Chiến lược phát triển kinh tế xã hội thời kỳ 2011 -2020, từ đó thấm nhuần các tư tưởng, quan điểm chỉ đạo của Đảng để vận dụng vào thực tiễn công tác, đưa các Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị hôm nay là Hội nghị đầu tiên trong 3 Hội nghị thuộc Chương trình công tác của Đảng ủy Cơ quan Bộ Xây dựng nhằm phổ biến các Nghị quyết của Đại hội XI của Đảng đến tất cả cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Bộ Xây dựng.

Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)