Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ hoạt động của Công đoàn XDVN, thực hiện Nghị quyết Đại hội X Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 18/07/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/7/2011, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nghị quyết Đại hội X Công đòan Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong nửa nhiệm kỳ 2008 -2013.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tới dự Hội nghị có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Thứ trưởng Trịnh Đình Dũng,  Ủy viên Đoàn Chủ tịch TLĐLĐ Việt Nam - Trần Tiến Hòa, Chủ tịch CĐXD Việt Nam Nguyễn Văn Bình, các Phó Chủ tịch, lãnh đạo CĐXDVN các thời kỳ, đại diện các Công đoàn cơ sở trực thuộc CĐXDVN.

Phó Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Thị Yên đọc Báo cáo sơ kết

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Yên đã đọc báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội X Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Xây dựng Việt Nam nửa nhiệm kỳ qua, trên các mặt quản lý, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với CNVCLĐ; tuyên truyền giáo dục xây dựng đội ngũ CNVCLĐ; tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội. Công tác vận động nữ CNVCLĐ, công tác tài chính, công tác đối ngoại... cũng đạt được những thành tích đáng biểu dương.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân biểu dương những thành tích của CĐXDVN và các cấp công đoàn ngành Xây dựng trong thời gian qua, góp phần giúp ngành Xây dựng vượt qua các khó khăn và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận và tự hào. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân mong muốn các tổ chức Công đoàn tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động, phấn đấu vì mục tiêu chung là năng suất, chất lượng, tạo việc làm, cải thiện và nâng cao đời sống của người lao động.

Toàn cảnh Hội nghị

Cũng tại Hội nghị này, Công đoàn XDVN đã tổ chức tổng kết Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi toàn quốc ngành Xây dựng 2011 vừa mới diễn ra trong các ngày từ 15-17/2011 tại Hà Nội với các phần thi kiến thức, thi năng khiếu và thi ứng xử. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Thứ trưởng Trịnh Định Dũng và Chủ tịch Công đoàn XDVN đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải khuyến khích và bằng khen cho 37 cán bộ công đoàn ngành Xây dựng trên toàn quốc.

Lệ Minh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)