Ban hành Chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp năm 2011 của Bộ Xây dựng

Thứ hai, 24/01/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 13/01, Bộ Xây dựng đã có Quyết định 41/QĐ-BXD về việc Ban hành kèm theo Quyết định này “Chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp năm 2011 của Bộ Xây dựng”.

Vụ Pháp chế làm đầu mối công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp của Bộ theo chức năng nhiệm vụ được giao; thống nhất với các đơn vị về chương trình, kế hoạch phổ biến pháp luật của từng đơn vị. Trường hợp có phát sinh thì báo cáo Lãnh đạo Bộ để bổ sung kịp thời.

Các đơn vị được giao thực hiện căn cứ Chương trình ban hành kèm theo Quyết định này, lập và thống nhất với các đơn vị liên quan kế hoạch triển khai cụ thể từng hoạt động phổ biến pháp luật về thời gian, địa điểm tổ chức, nội dung chương trình, đối tượng học viên, báo cáo viên, tài liệu, dự toán kinh phí. Kinh phí thực hiện Chương trình được áp dụng theo Quyết định số 41/QĐ-BXD ngày 13/01/2011 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc ban hành mức kinh phí hỗ trợ công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp của Bộ Xây dựng.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Quyết định 41/QĐ-BXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Phu luc Chuong trinh PBGDPL 2011 - kem theo QD 41_1295842172401.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)