Hội nghị tập huấn Nghị định 71/2010/NĐ-CP và các văn bản hướng dẫn thi hành

Thứ tư, 15/12/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 15/12/2010 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng khai mạc Hội nghịtập huấn Nghị định 71/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thihành Luật Nhà ở và các Thông tư hướng dẫn có liên quan. Tham dự hội nghịcó trên 100 đại biểu là lãnh đạo, chuyên viên của 45 Sở Xây dựng địaphương. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã đến dự và phát biểukhai mạc Hội nghị.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc Hội nghị

Theo Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, Nghị định số 71/2010/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư hướng dẫn số 16/2010/TT-BXD của Bộ Xây dựng được xem như là làn gió mới giúp cho các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà ở và thị trường bất động sản có thêm công cụ quản lý. Thông qua Hội nghị tập huấn này, các đại biểu sẽ được lĩnh hội thêm thông tin, hiểu rõ hơn chính sách pháp luật hiện hành để tham mưu cho UBND các tỉnh trong công tác quản lý nhà ở và thị trường bất động sản ở các địa phương.
 
 
Các đại biểu dự Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Hà - Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng, đã giới thiệu với các đại biểu về những nội dung cơ bản của Nghị định 71/2010/NĐ-CP và các Thông tư có liên quan, những điểm mới cũng như những nguyên tắc căn bản khi áp dụng các văn bản.

Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)