Báo Xây dựng tặng sách vở, phân bón cho bà con Quảng Bình

Thứ hai, 29/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/11, Đoàn cứu trợ của Báo Xây dựng đã đến thôn PhúKinh, xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch để trao tặng 5.555 kg phân bón cho200 hộ gia đình ở đây. Bí thư chi bộ thôn - ông Lưu Đức Vinh cho biết:cả thôn có gần 1.000 nhân khẩu, trong đợt lũ lụt tháng 10 vừa qua cảthôn bị ngập băng đến tận nóc nhà; hoa màu, cây cối, tài sản bị ngâmnước cả. Thiệt hại của cả làng ước tính cả chục tỷ đồng. Số phân bón doquý báo hỗ trợ, chúng tôi sẽ tính nhân khẩu, số ruộng, thiệt hại… đểchia đều cho cả làng, công bằng, rõ ràng rành mạch.

Đoàn hỗ trợ Báo Xây dựng trao tặng vở viết cho các em học sinh Trường tiểu học Quảng Minh B, tiếp sức cho các em đến trường

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn cứu trợ đã mang 2.000 cuốn vở viết đến Trường tiểu học Quảng Minh B, xã Quảng Minh, huyện Quảng Trạch để tặng cho 200 em học sinh trong toàn trường có vở viết trong suốt năm học. Xúc động trước tấm lòng của những người từ xa gửi gắm qua báo Xây dựng đến với nhà trường, thầy giáo Nguyễn Khắc Tiến, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: sau lũ, các em mất hết sách vở, món quà ý nghĩa này sẽ là phần thưởng, động lực to lớn giúp các em học sinh vùng lũ vươn lên khỏi gian khó.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)