Bộ Xây dựng gặp mặt thân nhân các gia đình Liệt sỹ và các đồng chí Thương binh hiện đang công tác tại Cơ quan Bộ Xây dựng

Thứ tư, 28/07/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/7/2010 tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 63 năm ngàyThương binh, Liệt sỹ , Lãnh đạo Bộ Xây dựng , Công đoàn Cơ quanBộ Xâydựng, Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộđã tổ chức buổi gặp mặt thân mậtvà tặng quàcho thân nhân các gia đình Liệt sỹ và các đồng chí Thươngbinh hiện đang công tác tại Cơ quan Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh và Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ - Trương Thị Bích Hà tặng quà cho các đồng chí là thân nhân các gia đình Liệt sỹ và các đồng chí Thương binh.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ thưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh đã ân cần lần lượt thăm hỏi thân nhân các gia đình Liệt sỹ và các đồng chí thương binh. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh đã thành truyền thống bao năm qua, các thế hệ lãnh đạo và CBCC, Bộ Xây dựng luôn coi trọng công tác đền ơn đáp nghĩa, đó là thể hiện tình cảm và trách nhiệm của các thế hệ hôm nay trước những đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí Thứ trưởng cũng lắng nghe những đóng góp, kiến nghị của thân nhân các gia đình Liệt sỹ và các đồng chí Thương binh để giúp lãnh đạo bộ ngày càng làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa , và thực hiện tốt chính sách với người có công với cách mạng.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)