Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân gửi các thầy thuốc ngành Xây dựng

Thứ năm, 25/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quângửi các thầy thuốcngành Xây dựng
Hà Nội, ngày 24 tháng 2 năm 2010.

Thân ái gửi: Cán bộ và nhân viên y tế ngành Xây dựng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam ngày 27 tháng 2.

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2010), thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi đến toàn thể các đồng chí cán bộ và nhân viên y tế đã và đang làm việc tại các Bệnh viện, Trung tâm điều dưỡng phục hồi chức năng, trạm y tế và các cơ sở y tế trong ngành Xây dựng những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Năm qua, ngành Xây dựng đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có công sức đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ và nhân viên y tế của Ngành. Với tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ tập thể và chủ động sáng tạo, các đồng chí đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác vệ sinh - an toàn lao động, phòng chống dịch bệnh, đặc biệt góp phần ngăn chặn dịch sốt Dengue xuất huyết và đại dịch cúm A - H1N1. Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích và đóng góp của các đồng chí.

Năm 2010 dự báo sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, các đồng chí cần phát huy phẩm chất cao đẹp của người cán bộ y tế, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và thực hiện tốt quy tắc ứng xử của người cán bộ y tế, sử dụng hiệu quả các nguồn lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Ngành cũng như của xã hội. Đồng thời, các đồng chí cần không ngừng học tập và rèn luyện, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ, ứng dụng thành tựu của khoa học kỹ thuật tiên tiến vào công tác khám, chẩn đoán và điều trị, phấn đấu thi đua lập thành tích để thiết thực chào mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và những ngày lễ lớn của dân tộc.

Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, một lần nữa xin được gửi đến toàn thể các đồng chí và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Thân ái!
 
Nguyễn Hồng Quân
Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)