Viện trưởng Viện Kinh tế xây dựng chúc tết cán bộ công nhân viên

Thứ ba, 16/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 12/02/2009 (tức ngày 29 âm lịch năm Canh Dần) tại hội trường Viện Kinh tế xây dựng, Viện trưởng Ts Dương Văn Cận đã chúc tết cán bộ công nhân viên.
Tạm gác lại những lo toan, trăn trở với bộn bề công việc, trong không khí vui tươi của những ngày giáp tết, hoà vào niềm hân hoan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2009. Ngày 29 tết Canh Dần tại hội trường Viện Kinh tế xây dựng diễn ra buổi chúc tết cuối năm.

Viện trưởng Viện Kinh tế xây dựng Dương Văn Cận đã chia sẻ những khó khăn vất vả và biểu dương thành tích đã đạt được trong năm 2009. Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Canh Dần, Viện trưởng đã chúc toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức của Viện một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Trong lời phát biểu chúc tết Viện trưởng Dương Văn Cận cũng nhắc nhở anh/chị/em phải cố gắng hơn nữa hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2010.
 
 
Ts Dương Văn Cận cũng không quên dặn dò trong những ngày trước, trong và sau Tết lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao, việc ăn uống, cỗ bàn nhiều… rất dễ xảy ra các vấn đề không hay. Vì vậy, anh/chị/em cán bộ công nhân viên phải đặc  biệt chú ý trong việc giữ gìn đảm bảo đón Tết Canh Dần vui vẻ, an toàn và tiết kiệm.

Kết thúc buổi lẽ chúc tết, những người đồng chí, đồng nghiệp sau một năm làm việc vất vả, nhiều căng thẳng, nhiều áp lực lại cùng gác lại những vất vả, lo toan bằng những lời chúc tốt đẹp xen lẫn những nụ cười rạng ngời, chan chứa tình cảm.
 
Theo : Viện KTXD
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)