Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đi thăm và chúc Tết Công ty TNHH Nhà nước MTV Chiếu sáng và thiết bị đô thị và Công ty TNHH Nhà nước MTV Công viên cây xanh Hà Nội

Thứ năm, 11/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 11/2/2009 Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viênTrung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ,công nhân viên chức, lao động củaCông ty Chiếu sáng và thiết bị đô thị(Hapulico) và Công ty Công viên cây xanh Hà Nội. Cùng đi với Bộ trưởngNguyễn Hồng Quân có ông Nguyễn Văn Khôi - Thành uỷ viên, Phó Chủ tịchUBND thành phố Hà Nội, ông Vũ Văn Phấn - Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng,ông Nguyễn Hồng Tiến - Quyền Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật Bộ Xâydựng, ông Đỗ Xuân Anh - Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân phát biểu chúc tết tại Công ty Halipuco

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân và các thành viên trong đoàn đã được lãnh đạo Công ty Halipuco và Công ty Công viên cây xanh báo cáo về tình hình chung, đặc điểm và những công việc mà các công ty đã thực hiện trong năm 2009.
 
 
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân phát biểu chúc tết tại Công ty Công viên cây xanh

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã chia sẻ những khó khăn vất vả và biểu dương thành tích của các công ty này trong việc mang lại vẻ đẹp cho thành phố Hà Nội, nhất là trong những ngày lễ, tết. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Xuân Canh Dần, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã chúc toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, lao động của Công ty Hapulico và Công ty Công viên cây xanh một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công, chúc các công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.
 
 
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân thăm thảm hoa trang trí của Công ty Công viên cây xanh tại Vườn hoa Lý Thái Tổ
 
 
 
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân thăm thảm hoa trang trí của Công ty Công viên cây xanh ở ven bờ Hồ Hoàn Kiếm

Thay mặt lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Khôi đã phát biểu ghi nhận những cố gắng và đóng góp của Công ty
Hapulico và Công ty Công viên cây xanh trong năm qua, góp phần xây dựng thành phố Hà Nội ngày càng văn minh, xanh, sạch, đẹp. Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Khôi cũng yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị tiếp thu các ý kiến chỉ đạo mang tính chiến lược của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, tiếp tục cố gắng thực hiện các nhiệm vụ thành phố giao với nỗ lực cao nhất trong dịp Tết nguyên đán Canh Dần, đúc rút kinh nghiệm để thực hiện tốt nhất các công việc chuẩn bị cho Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.
 

Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)