Bộ Xây dựng tặng Kỷ niệm chương cho đại diện EC và WB tại Việt Nam

Thứ sáu, 01/06/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 29/5, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã trọng thể trao tặng Kỷ niệm chương ngành Xây dựng cho ngài Markus Cornaro, Đại sứ trưởng phái đoàn Uỷ ban Châu Âu EC tại Việt Nam và ngài Tlan Coulthart, Điều phối viên lĩnh vực cơ sở hạ tầng, Ngân hàng thế giới WB tại Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã đánh giá cao những đóng góp của ngài Markus Cornaro và ngài Alan Coulthart, đối với ngành Xây dựng Việt Nam, đặc biệt là việc củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng với EC và WB. Trong quá trình công tác hai ông đã có nhiều đóng góp tích cực, tìm kiếm nguồn tài trợ cho các dự án ưu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực hạ tầng và bảo vệ môi trường.

Được biết, hiện EC đang thực hiện chương trình “Quy hoạch môi trường đô thị Việt Nam” có hiệu quả tại đồng bằng sông Cửu Long; WB hiện nay đã tài trợ cho Bộ Xây dựng 10 dự án phát triển đô thị mà điển hình là dự án cấp nước, nâng cấp đô thị Việt Nam, điều chỉnh định hướng chiến lược phát triển đô thị, đào tạo nguồn nhân lực… góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành Xây dựng nói riêng, nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Nguồn tin: Báo Xây dựng, số 44, ngày 31/5/2007
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)