Ra quân đầu Xuân trên công trình xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Uông Bí mở rộng

Thứ hai, 06/02/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngay sáng mồng 2 Tết, gần 3.000 cán bộ, công nhân các đơn vị tham gia thi công; chuyên gia các nhà thầu cung cấp thiết bị, tư vấn trên công trường đã làm lễ ra quân đầu Xuân Bính Tuất. Lãnh đạo nhà thầu EPC Việt Nam – Lilama: đ/c Nguyễn Thế Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị, đ/c Phạm Hùng, Tổng Giám đốc, đ/c Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Công đoàn cùng các đ/c Giám đốc các đơn vị đang thi công tại đây đã có mặt để chúc Tết và tặng quà cho toàn thể cán bộ, công nhân Việt Nam và nước ngoài đang thi công công trình trong ngày làm việc đầu Xuân này.

Quang cảnh lễ ra quân đầu xuân trên công trình Uông Bí Mở rộng

Toàn công trường tràn ngập khí Xuân, sôi nổi, tự tin và quyết tâm hoàn thành công trình đúng tiến độ, chất lượng cao. Đến thời điểm này, hơn 90% khối lượng công việc đã hoàn thành. Phần còn lại không nhiều song lại là những công việc phức tạp, khó khăn đòi hỏi mỗi người đang tham gia thi công tại đây một quyết tâm và nỗ lực mới, tất cả vì mục tiêu đưa nhà máy phát điện vào tháng tư này.

Một nhà máy nhiệt điện lớn 300 MW hiện đại, nhà máy của phương thức làm ăn mới, của tinh thần tự lực, tự cường, vươn lên làm chủ vận mệnh của các doanh nghiệp trong nước đã hiện hữu. Đây là món quà ý nghĩa nhất của hơn 20.000 CBCNV Lilama dâng Đảng, mừng Xuân./.

Bài, ảnh: Ngụy Hoàng Sơn


Chùm ảnh khí thế ra quân đầu Xuân trên công trường xây dựng nhà máy nhiệt điện Uông Bí Mở rộng 300 MW

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)