Thành lập Ban chỉ đạo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với công tác cải cách hành chính

Thứ sáu, 04/11/2022 16:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

UBND TPHCM đã ban hành quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với công tác cải cách hành chính trên địa bàn TPHCM.

UBND TPHCM ban hành quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với công tác cải cách hành chính trên địa bàn TPHCM - Ảnh minh họa/baodautu.vn

Theo đó, Ban Chỉ đạo có 6 thành viên, do bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM làm Trưởng ban.

Song song với đó, UBND TPHCM cũng ban hành quyết đinh thanh lập Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo, với 12 thành viên, do ông Lý Ngọc Thạch, Ủy viên thường trực, Trưởng ban Ban Dân chủ-Pháp luật Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM làm Tổ trưởng.

UBND TPHCM cũng ban hành quyết định giải thể Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án khảo sát sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với công tác cải cách hành chính trên địa bàn TPHCM, được thành lập theo Quyết định số 3062/QĐ-UBND ngày 23/7/2018 của Chủ tịch UBND Thành phố.

Nguồn: Chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)