Công bố điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn

Thứ hai, 14/02/2022 14:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Sáng nay 11/2, tại UBND phường Vĩnh Trại, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố Quyết định số 2404/QĐ-UBND ngày 10/12/2021 của UBND tỉnh về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Bản đồ điều chỉnh quy hoạch được niêm yết tại trụ sở UBND phường Vĩnh Trại 

Việc điều chỉnh quy hoạch nhằm mục đích điều chỉnh chức năng, chỉ tiêu sử dụng lô đất cho phù hợp với nhu cầu thực tế. Từ đó, làm cơ sở pháp lý để quản lý hoạt động xây dựng và các thủ tục đất đai theo quy định.

Theo đó, địa điểm lô đất C.Q.03 (là trụ sở làm việc cũ của Cục Thuế tỉnh) được tiến hành điều chỉnh quy hoạch có vị trí như sau: phía Đông giáp đường giao thông; phía Tây có một phần ranh giới giáp vỉa hè đường Bắc Sơn, phần còn lại tiếp giáp khu nhà ở hiện trạng; phía Nam tiếp giáp vỉa hè đường Lê Lợi; phía Bắc có một phần ranh giới giáp đường Thân Thừa Quý, phần còn lại giáp đất sân bê tông, đường ngõ.

Về nội dung điều chỉnh: tiến hành điều chỉnh chức năng một phần diện tích lô đất cơ quan (ký hiệu C.Q.03) với diện tích 1.610 m2 và một phần diện tích đất sân, đường ngõ với diện tích 102 m2 thành đất công trình phục vụ dịch vụ công cộng (trừ các dạng nhà ở, nhà ở cho thuê).

Tại hội nghị, 2 hộ gia đình có đất nằm trong phạm vi quy hoạch đã nêu kiến nghị yêu cầu các đơn vị liên quan trong quá trình tháo dỡ, thi công các công trình cần đảm bảo không gây ảnh hưởng đến diện tích đất xung quanh.

Kiến nghị trên đã được các phòng chuyên môn giải đáp thoả đáng. Qua đó, các hộ dân có đất nằm trong phạm vi quy hoạch đều nhất trí với phương án điều chỉnh.

Sau hội nghị, bản đồ quy hoạch được niêm yết tại trụ sở UBND phường Vĩnh Trại để người dân tiện theo dõi.

Nguồn: Báo Lạng Sơn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)